Cho thuê căn STUDIO FULL 8 tr/ tháng tại Vinhomes green bay Mễ Trì Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mễ Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071414205 / Cập nhật: 08-07-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Do không có nhu cầu sử dụng cần cho thuê căn hộ Studio full 8 tr/ tháng ở Vinhomes Green Bay Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội chỉ cần xách vali lên đến ở.

Vinhome Green Bay tọa lạc tại Số 7 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm Hà Nội.

- Thiết kế: 01 phòng ngủ, 1 bếp, có ban công thoáng mát, cửa sổ rộng, ánh sáng tự nhiên.
- Nội thất: Full đồ Cơ bản (bếp, điều hòa, rèm chống nắng, giàn phơi.. ).
- Tiện ích đầy đủ.
- An ninh đảm bảo.
Vinhomes Green Bay là một vịnh xanh trong lòng phố - thiên đường sống đích thực, nơi tất cả cư dân được trao tặng một đặc quyền riêng biệt chưa từng có. Với vị trí đắc địa nơi trung tâm hành chính mới của thủ đô, Vinhomes Green Bay có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, song vẫn tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên để mang đến một miền xanh tươi mát, để mỗi ngày tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.
Về thương mại, Vinhomes Green Bay thừa hưởng hạ tầng hoàn hảo của đại đô thị với Vincom Mega Mall, siêu thị Vinmart cùng các trung tâm thương mại lớn nằm trong bán kính 2 - 3km như Siêu thị Big C Thăng Long, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam.
LH: 0918.483.416
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo