Cho Thuê Căn hộ The Sun Avenue 76m² 2PN Giá Tốt Nhất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
28, Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19061103302 / Cập nhật: 02-07-2019
Giá bán
12 triệu /tháng
~157 nghìn/m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần cho thuê căn hộ 2 PN The Sun Avenue giá tốt - 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.

+ Căn hộ:- 2 phòng ngủ-76m2 : 12 triệu (Nội thất cơ bản) - 15 triệu (sẽ trang bị nội thất theo nhu cầu).

* View Đẹp, Balcon thông, thoáng mát
* The Sun Avenue với slogan ” Đại Lộ Mặt Trời” được ví như Sunrise City thứ 2 mà Tập Đoàn Novaland triển khai thành công tại quận 7, The Sun Avenue hứu hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản một làn gió mới tại khu vực phía đông của thành phố.
– Tất cả các tòa tháp đều được liên thông với nhau bởi 2 tầng hầm (59.000m2) dành cho khu vực đậu đỗ xe. Ngoài ra, trong các tòa tháp 4 tầng đế cũng được trưng dụng để làm khu trung tâm thương mại mua sắm, shophouse, văn phòng, tài chính. Riêng tầng 5 là khu vui chơi giải trí với 4 hồ bơi, rạp chiếu phim, bowling, food Court… Còn lại các tầng trên dành cho hạng mục căn hộ.
– Căn hộ tại dự án nằm trên Đại Lộ Mặt Trời mang kiến trúc hiện đại với thiết kế không gian nhiều mặt thoáng. Ngoài kiến trúc ngoại thất ấn tượng, bên trong căn hộ kết cấu cũng được xây dựng rất linh hoạt, đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết của một tổ ấm, và đảm bảo sự tiện nghi, tinh tế, riêng tư.

*Liên hệ ngay 0775513633 để xem nhà trực tiếp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo