Cho_Thuê_Căn_Hộ_Minh_Trần_House_mới_full_nội_thất_đầy_đủ_tiện_nghi_1PN,2PN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20061397366 / Cập nhật: 19-06-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại đường 2/9, Hải Châu, tp Đà Nẵng, đường thanh tịnh . Bán kính 500m rất gần các trường đại học, trung tâm mua sắm vui chơi , dịch vụ lớn: Lotter mart , Helio center, công viên châu á, rạp phim metiz, làng thể thao tiên sơn, trung tâm thể hình ,bệnh viện vinmec, tâm trí , gia đình..v.v. Cách sân bay và biển 10p đi xe.
* Thanh toán linh hoạt
Diện tích: Mã căn T3 ,T4-06 : 40,8㎡
Mã căn T3, T4-03 : 33,2㎡
Mã căn T4-05 : 41,6㎡
* Căn hộ mới 100% bao gồm :
Hai phòng ngủ , 2 tủ lớn , rèm cửa ,điều hòa
Phòng khách có bàn ăn, ghế sofa, điều hòa , rèm cửa đồ trang trí và tranh decor , đồng hồ treo tường
Tủ bếp đầy đủ (Bếp cảm ứng kép, Lò vi sóng ) và không bao gồm dụng cụ phục vụ mục đích nấu ăn cũng như dao kéo cho bữa ăn
Tủ lạnh
Tivi
Phòng tắm
Máy lạnh
Máy giặt
Có tầng trệt để xe rộng rãi , hệ thống camera quan sát, đèn chiếu sáng khẩn cấp , trang bị bộ bình chữa cháy tiêu chuẩn.
* Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Mr. Trọng : 0706188062 (sdt zalo) để nhận Chính sách ưu đãi khi thuê căn hộ Minh Trần House.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Bắc,Sơn Trà,Đà Nẵng
Zalo