Chợ mới Bình Định - Hưng Định City.Tiến độ tháng 7 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Phú, Bình Định, An Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21071797061 / Cập nhật: 27-07-2021
Giá bán
17 triệu /m2
~188 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI TẠI HƯNG ĐỊNH CITY
Chức năng “kép” – vừa kinh doanh vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội và cũng là yếu tố “ăn khách” nhất của loại hình bất động sản nhà phố thương mại.

Mô hình nhà phố thương mại Hưng Định City khắc phục được nhiều điểm hạn chế như: 𝒉𝒂̣ 𝒕𝒂̂̀𝒏𝒈 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒒𝒖𝒚 𝒉𝒐𝒂̣𝒄𝒉 𝒕𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒆̂̉, 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊; 𝒕𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂̣𝒕; 𝒕𝒂̣𝒐 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒍𝒐̛̣𝒊 𝒏𝒉𝒖𝒂̣̂𝒏 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒉𝒖̉ 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖.

- Quần thể khu đô thị Hưng Định City với hàng loạt công trình tiện ích nội khu: Tháp đồng hồ biểu tượng, hồ cảnh quan, đại lộ ánh sáng ... sẽ thu hút hàng ngàn người dân và giới trẻ đến vui chơi, giải trí và mua sắm mỗi ngày.
- Sở hữu những căn nhà phố thương mại tại Hưng Định City sẽ kéo theo giá trị thương mại ngày càng tăng. Đây cũng là yếu tố bảo đảm cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời.
Đặc biệt, Khu nhà phố thương mại sở hữu lợi thế có “1 không 2” khi kế cận Tổ hợp Chợ - thương mại dịch vụ quy mô lớn nhất thị xã An Nhơn. Điều đó mở ra tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội cho những nhà đầu tư thông minh.
Hưng Định City trở thành một lựa chọn lý tưởng để khởi đầu với xu hướng buôn bán văn minh, hiện đại.
--------------------
HƯNG ĐỊNH CITY
CUỘC SỐNG MỚI - NƠI LÀM GIÀU MỚI
️Hotline: 0935.810.900
#HungDinhCity #ChoAnNhon #batdongsanannhon #batdongsanbinhdinh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm An Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Hưng Định City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Định, An Nhơn, Bình Định
Zalo