chính thức nhận giữ chỗ 10 xuất nội bộ KDC Nature home MT cây da củ chi giá F0 c (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương lộ 2, Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091192755 / Cập nhật: 07-09-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tổng Quy mô : 8700m2 bao gồm 53 nền. Hạ tầng đẹp, hoàn chỉnh với đường trải nhựa, vỉa hè , công viên cây xanh, điện âm, nước thủy cục.

- Vị trí dự án: tọa lạc ngay mặt tiền đường Cây Da Tân Phú Trung Củ Chi TPHCM, kết nối trực tiếp Nguyễn Thị Lắng, Hồ Văn Tắng, Tỉnh Lộ 2, Tỉnh Lộ 8, QL22.. Đang được nâng cấp mở rộng.Xung quanh cư dân hiện hữu đông đúc dân trí.

- Tình trạng pháp lý: Rỏ rang an toàn minh bạch, sổ hồng riêng, thổ cư 100%, xây dựng tự do.

- Giá bán: F0 từ chủ đầu tư “Công ty BDS Phú Thành’’ chỉ từ 986 tr/nền. Với diện tích mỗi nền là 80-130m2.

- Phương thức thanh toán: linh hoạt theo nhiều đợt không lãi suất trong 4 tháng. Đặt biệt ngân hàng hỗ trợ với lãi xuất cực thấp và nhiều chiếc khấu hấp dẫn lên đến 5 chỉ vàng SJC.

- Nature Home : tự tin là KDC có vị trí đắc địa, chiến lượt, và đẹp nhất khu vực, bên cạnh các tiện ích cơ bản của xã Tân Phú Trung. Từ dự án chỉ mất 5-7 để di chuyển đến các khu công ngiệp lớn. Đồng thời dễ dàng di chuyền về các quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp.. và các tỉnh như Bình Dương, Tây Ninh, Long An…

- Quí khách hàng vui lòng liên hệ 090.120.1411 để biết thêm thông tin và nhận chiếc khấu đặc biệt.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo