CHÍNH THỨC MỞ BÁN THÊM QUỸ CĂN TRONG KĐT LIDECO. KHAI XUÂN NHẬN NGAY LÌ XÌ 2 VÀN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoài Đức, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21021590380 / Cập nhật: 21-02-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
221m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĐT chính thức khai xuân mở bán thêm quỹ căn trong KĐT Lideco. Nhận ngay lì xì 2 vàng miếng phú quý thần tài 24K lấy may đầu năm cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc.
Nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, khu đô thị Lideco sở hữu vị trí vàng ngay mặt Quốc lộ 32, trung tâm thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức. Với vị trí vô cùng đắc địa, chắc chắn đây cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng vô số lợi ích.
Trong lĩnh vực đầu tư với sự biến động mạnh của thị trường BĐS hiện nay vẫn khiến nhiều nhà đầu tư tỏ ra hoang mang. Tuy nhiên khi đầu tư vào dự án Khu đô thị Lideco, chắc chắn sẽ là món đầu tư thông minh nhất, hứa hẹn sẽ đem lại tiềm năng lớn trong tương lai với độ sinh lời cao.
Sắp tới khi huyện Hoài Đức lên quận, chắc chắn Khu đô thị Lideco sẽ còn được hưởng nhiều lợi ích hơn nữa về giao thông, vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng.
Chính vì thế, rất nhiều nhà đầu tư đã nhân cơ hội này để đầu tư vào Khu đô thị Lideco.
Giá cực kỳ tốt chỉ từ 3x tr/m2.
Sổ đỏ pháp lý rõ ràng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Biệt thự
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoài Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo