Chính thức mớ bán dự án sun ponte -trực diện Sông Hàn, cách Cầu Rồng chỉ 200m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24032232707 / Cập nhật: 18-03-2024
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~30,3 triệu /m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sun group ra mắt toà căn hộ mới nhất năm 2024 với vị trí trung tâm TP Đà Nẵng, view trực diện sông Hàn, cách cầu Rồng chỉ 200m, cách biển Mỹ Khê chưa tới 1km.
Quy mô: Gồm 2 phân khu Cao tầng & Thấp tầng.
CAO TẦNG (THE PONTE): 26 tầng nổi và 03 tầng hầm - 495 căn hộ cao cấp, 26 căn shophouse, 07 căn penthouse - Loại hình: Studio, 1B/1B + 1, 2B, 3B, Duplex, Penthouse.
- Hình thức sở hữu lâu dài.
THẤP TẦNG (THE RIO) - Townhouse: 41 căn (6,5 tầng), concept mini hotel, vừa có thể kinh doanh DVTM, vừa có thể kinh doanh lưu trú - Villa phiên bản giới hạn: 16 căn villa đặc biệt nhất, phiên bản giới hạn, mặt sông Hàn.
- Loại hình: Đơn lập và Song lập.
- Hình thức sở hữu: Lâu dài và TMDV.
NHẬN BOOKING CHỈ 20TR/VỊ TRÍ.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế đỉnh cao và tiện ích hàng đầu, Sun Cosmo Residence và Sun Ponte Residence (HH3) hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới trong bức tranh phát triển của Đà Nẵng và là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
Liên hệ ngay: 0942 384 747 Thanh Nga chuyên viên tư vấn từ văn phòng CDT Sun Group.
Chuyên các dòng căn hộ cao cấp Đà Nẵng, phân phối trực tiếp từ văn phòng CDT Sun Group.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo