Chính Sách Bán Hàng HOT Nhất - Chỉ Cần 600 Triệu - Thanh Toán 1% / Tháng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
L30 - L16 - L27, Xã Tà Lèng, Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 20081449499 / Cập nhật: 17-08-2020
Giá bán
19,9 triệu /m2
~199 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Kính Chào Qúy Nhà Đầu Tư
So với biến động, rủi ro của thị trường vàng hay chứng khoán, bất động sản vẫn là kênh sinh lời “ Tốt Nhất” của giới đầu tư và các chuyên gia
️ Vì thế các nhà đầu tư càng không thể bỏ qua “ Cơ Hội có 1️ KHÔNG 2️” của thị trường như Stella Mega City ! Bởi những ưu đãi tuyệt vời trong thời điểm hiện tại :
Chỉ cần 600_Triệu là sở hữu ngay Đất đã có sổ %
Thanh toán chỉ 1_% / Tháng
Tặng phiếu mua hàng trị giá 50 Triệu đồng
Chiết khấu thêm 4 - 6 %
Ưu đãi đặc biệt và hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng lên đến 7️0️ %, không phải trả gốc và lãi trong 12 tháng.
Thanh khoản tốt - Lợi nhuận cao
Với pháp lý đã có sổ riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của khách hàng đầu tư hiện nay.

Các cơ quan hành chính tại dự án như: Quận ủy, UBND Quận, Công an Quận, Chi cục thuế, Kho bạc, Chi cục thi hành án, trường mầm non, trường cấp 1-2-3, TT Giáo dục thường xuyên & Dạy nghề, Bệnh viện đa khoa, công viên Nhật Bản, quảng trường quận Bình Thủy ... đã hoạt động phục vụ cư dân tại dự án.

Khu shophouse trục đường Đặng Văn Dầy và khu 38 căn nhà mẫu đang được khẩn trương xây dựng dự kiến hoàn thành tháng 10/2020.

Đền thờ các Vua Hùng tại đầu dự án đang được xây dựng để phục vụ nhu cầu du lịch tâm linh tại TP. Cần Thơ và Khu vực ĐBSCL.

Hãy liên hệ 0938 584 283 để nhận tư vấn chính xác nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Biên Đông Chat nhóm Điện Biên Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo