Chính Sách 3 KHÔNG Chỉ Có Tại Căn Hộ Ecolife Riverside Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Điện Biên Phủ, Phường Nhơn Bình - TP Quy Nhơn - Bình Định, Ecolife Riverside, Điện Biên Phủ, Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21071806803 / Cập nhật: 15-07-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~20 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giải ph.áp mua nhà hoàn hảo, giúp quý anh/chị sở hữu cho gia đình không gian sống trong mơ với hàng loạt tiện ích ưu đãi. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt đến từ chính sách 3 KHÔNG với những giá trị vô cùng đắt giá.

KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH: Khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị của căn hộ, ân hạn nợ gốc và lãi suất là 0% lên tới 24 tháng.

KHÔNG CHỜ ĐỢI: Khách hàng được nhận căn hộ ở ngay khi thanh toán 30% giá trị căn hộ, không cần phải chờ từ 1-3 năm như thông thường. Căn hộ có thể được nhận ngay để kinh doanh, đầu tư sinh lời hay chuyển về an cư với 14 tiện ích hoàn toàn hấp dẫn và vượt trội.

KHÔNG GIAN SỐNG XANH: Thiết kế không gian xanh được đôi vợ chồng trẻ lựa chọn với mong muốn gần gũi với thiên nhiên. Không gian mang tính hiện đại, năng động cho ngôi nhà Màu xanh của hoa lá, cây cỏ trong từng góc nhỏ của căn nhà, mang đến cảm giác bình yên, thư giãn s.au những ồn ào của cuộc sống hiện đại.

Vị trí:

Sở hữu vị trí đắt giá, ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Trung tâm vùng đô thị mới của Thành Phố Quy Nhơn, Phường Nhơn Bình – TP Quy Nhơn – Bình Định

Chủ đầu tư Nhà An Bình - Một thành viên của tập đoàn Capital house - Đơn vị rất có uy tín và gây tiếng vang với các dự án chất lượng tại Hà Nội..

Tổng quan về dự án: Diện tích 7,333m2 – Quy mô 28 tầng

️Căn 1PN: 42m2
️ Căn 2PN: 60m2 - 64m2.
️ Căn 3PN: 78m2
Giá: 19tr- 23tr/m2

SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ĐẤT XANH NAM TRUNG BỘ

!!! Còn chần chừ gì nữa, liên hệ trực tiếp với ch.úng tôi để nhận chi tiết giá + Chiết khấu t.ốt n.hất hôm nay.
️ Hotline: 098 631 5454
Cảm ơn quý khách đã xem tin!

#chung_cư_ecolife_quy_nhơn #chung_cư_đường_điện_biên_phủ_quy_nhơn #chung_cư_sông_hà_thanh #căn_hộ_nhơn_bình
#ecolifequynhon #muachungcuquynhon
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngô Mây, Qui Nhơn, Bình Định
Zalo