Chính chủ sang nhượng CH 2PN kế bên hồ bơi giá tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường số 3, Bình Thọ, Thủ Đức, Bà Giang, Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1065905 / Cập nhật: 29-05-2019
Giá bán
215 tỷ
~3 tỷ 115 triệu/m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ mới nhận căn hộ Lavita Garden mới nhận nhà, mình không có nhu cầu ở nên muốn bán lại 68m2 có 2PN, 2WC, có ban công lô gia, sát bên hồ bơi với ban công view Đông Nam đón gió thoáng mát. Nhìn về tuyến Metro số 10 đang hiện hữu giá trị tiềm năng cao trong một cộng đồng cư dân văn minh của Hưng Thịnh.

Ngân hàng hỗ trợ: TP Bank bảo lãnh vay tối đa 70% giá trị dự án trong 15-20 năm.

Cam kết từ CĐT Hưng Thịnh:
- Đảm bảo chất lượng công trình.
- Uy tín được thể hiện qua các công trình đã hiện hữu như: Sky Center, Melody Residences, Vũng Tàu Melody, Florita...
- Nội thất cơ bản, sàn phòng ngủ lót gỗ, WC thiết bị vệ sinh đầy đủ, có tủ bếp trên dưới.

Tiện ích: Lavita Garden ngay ngã Tư Bình Thái. Lên quận 1, 2, Bình Thạnh chỉ khoảng 15 - 20 phút. Hồ bơi, gym, công viên, nhà trẻ... Xung quanh đã có nhà dân hiện hữu, chợ hay trường học đều gần.

Giá bán tốt nhất hiện nay: 2,15 tỷ (đã bao gồm phí thuế và 2% ra sổ)

Căn hộ Lavita Garden ngay ngã 4 Bình Thái - Thủ Đức, nhà mới bàn giao được 5 tháng, nhà giao hoàn thiện, được tặng phí quản lý 1 năm, chỉ mất 5 - 20 phút tiến tới các Quận trung tâm như Quận 2, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Tân Bình, Thông qua 2 tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và Đường Phạm Văn Đồng.

Đây là cơ hội cho nhiều gia đình trẻ tìm kiếm những căn hộ gần hồ bơi trung tâm để cùng thưởng thức không gian mát mẻ vào những ngày hè nóng bức như hiện nay.

Khách có thiện chí có thể đi xem nhà bất cứ thời điểm nào. Vui lòng liên hệ: 0869.388.679
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Thủ Đức Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo