chính chủ nhờ cho thuê nguyên căn 5 tầng nội thất bằng gỗ hịn ở phố vĩnh phúc HN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101235370 / Cập nhật: 06-11-2019
Giá bán
23 triệu /tháng
~92,000/m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà 5 tầng 01 tum có diện tích đất là 50m2 x 5 tầng, mặt tiền hướng Đông Nam, tổng diện tích xây dựng 250m2. Nhà có 4 phòng ngủ, 05 vệ sinh, nhà xây mới ở được 3 năm, được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Đã trang bị đầy đủ nội thất sang trọng: Sàn nhà tầng 2, 3, 4 bằng gỗ Giáng Hương và cầu thang kính cường lực, mặt bậc gỗ Lim Lào, hệ thống cửa gỗ trong nhà Lim Lào, toàn bộ thiết bị vệ sinh của hãng Kohler (Đức), hệ thống tủ bếp, tủ lạnh, bếp từ Nhật, lò vi sóng đầy đủ. Các phòng đều trang bị điều hòa Daikin từ 12.000 đến 18.000BTU.
Nhà nằm trong ngõ rộng 3m, trong khu vực 7ha Vĩnh Phúc, cách đường để ô tô khoảng 25m, gần trường THCS Hoàng Hoa Thám, gần chợ Bưởi, chợ trong khu vực nên sinh hoạt hay giao thông đều rất thuận tiện.
Tình trạng pháp lí: Chính chủ.
Bố trí các tầng:
Tầng 1: Sân nhỏ để xe máy, phòng khách, phòng bếp, 1 vệ sinh, 1 giếng trời 5 m2 tạo thông thoáng.
Tầng 2: 1 phòng ngủ nhỏ liền vệ sinh, 01 phòng khách cửa sổ thông thoáng.
Tầng 3: 01 phòng ngủ master liền vệ sinh, phòng thay đồ thông phòng (bao gồm tủ quần áo), nội thất gỗ. Phòng có cửa sổ thoáng.
Tầng 4: 1 phòng ngủ lớn (gồm tủ quần áo) và 01 phòng ngủ nhỏ liền vệ sinh.
Tầng 5: 01 phòng thờ (có sẵn bàn thờ lớn) và 01 nhà vệ sinh.
Tầng 6: Sân phơi đã lợp mái tôn và khung sắt bao quanh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà riêng
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Chủ quyền tư nhân
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ba Đình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo