Chính chủ muốn bán nhanh căn hộ Zenpark 2PN2VS Góc 76m2 Đông Nam. Giá chốt nhanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23092216348 / Cập nhật: 22-09-2023
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~38,1 triệu /m2
Diện tích
76.1m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
* PKD Vinhomes xin gửi đến quý anh chị khách hàng thông tin căn hộ góc 2PN2VS diện tích rộng, tòa R105 thuộc phân khu cao cấp The Zenpark dự án Vinhomes Ocean Park.
- Mã căn R1.05x05.
- Diện tích: 76.1m².
- Hướng ban công Đông Nam mát mẻ.
- Căn hộ diện tích rộng 2PN2VS, là căn góc nên tất cả các phòng đều có ánh sáng và đối lưu gió tự nhiên rất tốt.
- Căn hộ có view thoáng đãng không bị che chắn: View trực tiếp Biệt thự & Quảng trường Ocean View hoành tráng nhất phân khu The Zenpark.
- Giá gốc: 3.330 tỷ.
- Giá bán nhanh: 2.9x tỷ.
- Tình trạng đã có sổ đỏ.
----------------------------------------
* Dấu ấn nổi bật của căn hộ 2PN2VS góc 76,1m² và tiện nghi khi ở:
- Là căn hộ góc nên tất cả các phòng đều có ánh sáng và đối lưu gió tốt. Đặc biệt là căn hộ có ban công hướng Đông Nam mát mẻ, giúp gia chủ ở trong nhà luôn được thoải mái và đảm bảo sức khoẻ.
- Căn hộ có tầm view thoáng đãng, không bị che chắn: Sở hữu view triệu đô khi nhìn trực diện ra là khu biệt thự triệu đô và Quảng trường Ocean View.
- Sở hữu độc quyền tiện ích cảnh quan nội khu đẳng cấp mang phong cách Nhật Bản: Hồ cá Koi, vườn hoa anh đào, đồi tùng La Hán.
- Được sử dụng miễn phí các tổ hợp tiện ích thể thao: Phòng tập Gym, Sân bóng rổ, bóng chuyền, sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế; vườn dưỡng sinh, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em...
- Gia chủ yên tâm về chỗ đỗ ô tô.
----------------------------------------
* Nội thất bàn giao của căn hộ:
- CĐT bàn giao đầy đủ nội thất gắn tường ở trong nhà. Sàn gỗ tất cả các phòng. Tủ bếp có đầy đủ thiết bị bếp từ - hút mùi - bồn rửa. Điều hoà âm trần có đầy đủ tất cả các phòng. Nhà VS đầy đủ các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Châu Âu. Tủ quần áo âm tường.

* Quý anh chị khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ em Hoàn 0984 910 552 (24/24h) để đến xem căn hộ thực tế & nhận thông tin căn hộ đầy đủ và nhanh chóng nhất ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 31 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Gia Lâm Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Zenpark Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Zalo