Chính chủ cho thuê nhà phố tại đường chính Yên Phụ, Hà nội – Kinh doanh đắc địa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
số 2 đường Yên Phụ, Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22042092251 / Cập nhật: 21-04-2022
Giá bán
90 triệu /tháng
~243 nghìn/m2
Diện tích
370.3m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí: nằm trên đường số 2 Yên Phụ Hà Nội, dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn của quận Tây Hồ, cách ngã tư Yên Phụ - Thanh Niên - Nghi Tàm 10m, cách khách sạn Pan Pacific 15m.
Sở hữu hai mặt tiền, nhà phố Yên Phụ mang đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn kinh doanh và dịch vụ đa dạng như văn phòng, thời trang, café, ẩm thực, cửa hàng bán lẻ, phòng khám, trưng bày sản phẩm… Đây là các dịch vụ được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh với nguồn khách hàng tự nhiên lớn từ chính những cư dân xung quanh.
Nhà phố Yên Phụ được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 1 tầng hầm, 5 tầng nổi và 1 tum với diện tích hai mặt tiền là 6,3m và 5,7m.
• Diện tích tầng 1: 44,6 m2
• Diện tích tầng 2,3,4,5: 61,1 m2
• Diện tích tầng tum: 14,4 m2
• Diện tích tầng hầm B1: 41,6 m2
Nhà phố Yên Phụ đều được thiết kế thông minh, hiện đại, trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy, máy phát điện, điều hòa… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu kinh doanh của người thuê.
Với những ưu thế vượt trội về vị trí trung tâm, đem đến nguồn khách hàng đa dạng cùng với mật độ dân cư đông đúc xung quanh, nhà phố Yên Phụ xứng đáng trở thành môt địa điểm kinh doanh đắt khách. Dự án của PSC đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh giúp khách hàng an tâm lựa chọn.
Quý khách cần thuê nhà mặt phố kinh doanh tại quận Tây Hồ, xin mời liên hệ: Chính chủ: 0973401990.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo