Chính chủ cần bán tòa nhà 8 tầng thang máy, MT 9m, 20 căn hộ cho tây thuê (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21111973665 / Cập nhật: 28-11-2021
Giá bán
35 tỷ
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán toà nhà 8 tầng thang máy, MT 9m - 20 căn hộ cho tây thuê chỉ 35 tỷ.
Mô tả:
+ Nhà hướng: Tây Nam.
+ Nhà mới xây 2020 đưa vào sử dụng 3/2021, vận hành theo mô hình căn hộ khép kín cho Tây thuê, cách Hồ Tây (phố Trích Sài) chỉ 1 thân nhà; tầng 1 thông sàn để ô tô, xe máy, (ô tô quay đầu tại tầng hầm); tầng 2 và tầng 6 mỗi tầng có 3 căn hộ (1 căn to và 2 căn nhỏ); tầng 3,4,5 mỗi tầng 4 căn hộ khép kín; tầng 7 có 2 căn to (tổng 20 căn hộ); tầng 8 là 1 căn hộ và sân chơi, cafe view Hồ Tây lộng gió nên rất đẹp.
Nhà đang cho thuê cả tòa 1,4 tỷ/1 năm thời COVID, hợp đồng 5 năm tính từ 01/2021.

+ Kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp, mỗi căn hộ có: Phòng khách, phòng ngủ, bếp, ăn, wc, giặt, phơi rất hợp lý; nhà có đầy đủ GPXD, PCCN theo đúng Pháp luật Việt Nam quy định nên khách mua đầu tư giữ tiền yên tâm kinh doanh chỉ ăn rồi đi du lịch khắp Năm châu, Bốn Biển, chết thì để lại cho con cháu hưởng cứ vậy luân chuyển hết đời này sang đời khác vậy sao phải hỏi ý kiến những người không am hiểu trong lĩnh vực này tư vấn làm gì?

+ Với kinh nghiệm nhiều năm, bằng sự uy tín và trách nhiệm luôn luôn muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm đã được chọn lọc tốt nhất, đẹp nhất đi cùng sự an tâm về tính pháp lý nên quý khách hãy tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi sở hữu căn nhà.

+ Miễn phí cho khách mua từ khâu đi xem nhà đến khi giao dịch thành công.
+ Ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Mr Thành, sinh năm 1972.
Trung gian và các trang web không làm phiền.
"Thành công bởi chữ tín".
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo