Chính chủ cấn bán lô đất mặt biển khu k2 biển Bình Sơn giá rẻ nhất thị trường. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21031639292 / Cập nhật: 18-03-2021
Giá bán
27 triệu /m2
~287 nghìn/m2
Diện tích
94m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LÔ ĐẤT MẶT BIỂN KHU K2 BIỂN BÌNH SƠN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Mình có miếng đất biển rất đẹp ở Tp Phan Rang – Tháp Chàm, trung tâm biển Bình Sơn, liền kề tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vừa ghi dấu ấn mới khi đoạt giải thưởng Cityscape uy tín Thế Giới.
Cuối tuần mà cho cả Gia Đình về đây nghỉ ngơi, chỉ cần bước vài bước là đã ra biển, bật mí nhỏ cho cả nhà tổ hợp Sunbay Park Hotel có tận tới 101 tiện ích thỏa sức mà vui chơi, hè có thể cho về cả tháng tắm biển. Bọn trẻ con thì khoái tắm biển chơi cát lắm. Đất 94m2 (ngang 6m x dài 15.5m), gần trường học cấp 1,2,3,cao đẳng, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính chỉ trong bán kính 2km.
Oto đi vào thoải mái, chỗ đất rộng đường nội khu tận 20m, đường vào thì 40m 2 làng đường.
Vị trí nằm trong khu quy hoạch tổ hợp đa dạng gồm nhà ở phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, các sản phẩm thương mại dịch vụ ven biển, đặc biệt là hệ thống chuỗi khu dịch vụ, nhà hàng, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.
Đất của tôi là góc mặt đường kết hợp mặt biển, sát các dự án lớn nên khả năng tăng giá rất nhanh.
Nếu A(chị) em muốn mua để 1 năm lên giá bán củng rất ok vì giá quá rẻ, 27 triệu m2 thôi ạ gọi cho Em Quốc Tuấn 0969.025.664 (zalo/viber 24/7)
Thiện chí E tặng cho vài chỉ vàng du lịch vi vu cả tháng cùng với Gia Đình. Cảm ơn A(chị) xem tin !
Tham khảo thêm: http://www.datxanh79.com/2021/01/khu-k2-khu-o-thi-bien-binh-son-ninh.html
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Rang - Tháp Chàm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo