Chính chủ cần bán khuôn viên đất hai mặt tiền xinh đẹp 443 m2 tại thành Phố Huế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủy Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 22042095505 / Cập nhật: 29-04-2022
Giá bán
25 triệu /m2
~56,433/m2
Diện tích
443m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán khuôn viên đất hai mặt tiền xinh đẹp, với diện tích 443 mét vuông tại thành Phố Huế, giá hữu nghị 25 triệu/1 mét vuông, nếu khách thiện chí mua sẽ có thương lượng với chủ sở hữu đất Liên hệ chủ đất: 0898211234

* Giới thiệu sơ lược về lô đất đẹp đầy chất thơ song không kém phần kinh tế:

- Thuận tiện cho giao thương cả đường thủy và đường bộ, bởi đó là nút giao thoa kết nối rung chuyển qua đường cao tốc , cũng như đường Bắc Nam.

- Đặc biệt khu đất này cũng là con đường đi đến địa điểm thu hút hàng ngàn Phật tử khắp nơi trên cả nước đến thắp hương cúng bái trong những dịp lễ phật đản, các dịp lễ rằm, đầu xuân năm mới hàng năm mới.

- Bởi đây là khu du lịch tâm linh có mẹ Quan Thế Âm đứng. Vì thế nơi đây đã trở thành một địa danh nổi tiếng linh thiêng ở Huế. Cũng trên con đường đi đến khu đất này là đi ngang qua Đàn Nam Giao, Điện Hồng Chén, Lăng Vua Triệu Trị, đi lên đến Lăng Vua Gia Long , Lăng Vua Tự Đức .., nói chung đây là dãy trung tâm du lịch tâm linh nổi tiếng cả nước về đây .

- Khu đất này thuận tiện cho việc xây dựng khách sạn hay nơi kinh Doanh Sản Xuất, mà đặc bản quãng cáo thì khắp nơi điều thấy, bởi độ thoáng không gian đẹp.

- Về phong thủy thì quá đẹp, lựng tựa Sơn, trước thì dòng Sông Hương hiền hoà, trong xanh.

- Cũng tại lô đất này người ta có thể nhìn được bao quát hết từ trái sang phải quang cảnh trời chiều từ khi hoàng hôn buông xuống như một bức tranh thuỷ mạc lung linh. Nhìn trái thấy chiếc cầu tuần cao vời vời cùng con đường cao tốc đang thi công với hàng trăm lượt xe Bắc Nam chạy ngang.

- Không khí thật vui nhộp, xong không kém phần lãng mạn với nét đẹp của dòng sông Hương mộng mơ đi vào thi ca nhân loại.

Liên hệ chủ đất: 0898211234
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: thành Phố Huế
Zalo