Chính chủ cần bán gấp nhà liền kề cực đẹp ngay trung tâm La Phù diện tích 32m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
La Phù, Hoài Đức, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031306035 / Cập nhật: 10-03-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~54,8 triệu /m2
Diện tích
31m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán gấp nhà liền kề cực đẹp ở xóm Thắng Lợi, La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
Nằm ngay trung tâm của xã La Phù nên cực kì thuận tiện, chỉ vài bước chân là ra đến chợ, gần ủy ban, các trường học, đi khoảng 2km là ra Lê Trọng Tấn, Bảo Sơn, gần Aeon Mall Hà Đông, cách trung tâm quận Hà Đông chỉ 5 km, các Mỹ Đình khoảng 8,9km.
Nhà xây dựng với mục đích để ở lâu dài nên đã thuê kiến trúc sư thiết kế vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết cũng như là công năng của tòa nhà, hình thức siêu đẹp khi thiết kế theo kiểu tân cổ điển tức là vừa hiện đại lại vừa cổ điển, ai xem cũng thích ngay khi nhìn lần đầu tiên.
Giá cả phải chăng chỉ với 1,7 tỷ đã sở hữu cả đất cả nhà và các nội thất hiện đại và giá trị bên trong, nhà có thiết kế 3 vệ sinh, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp, phòng thờ và có sân phơi riêng.
Chi tiết nội thất: Căn nhà được xây bằng toàn bộ gạch A1, gạch ốp lát được sử dụng hoàn toàn bằng gạch Viglacera, thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera, tay vịn lim Nam Phi, mặt cầu thang đá tự nhiên đen trắng. Toàn bộ cửa mặt tiền là cửa sắt kính nghệ thuật sơn tĩnh điện, cửa thông phòng nhôm kính Việt Pháp hệ 55, tủ bếp gỗ sồi Nga. Ngoài ra còn tặng ngay khách hàng chốt nhà sớm trong tháng các nội thất: 1 bộ sofa, kệ tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, đèn chùm phòng khách.
Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc muốn xem nhà, liên hệ với mình chính chủ - Thanh theo số: 0936.086.855
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoài Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
Zalo