Chính chủ gửi bán căn hộ 2PN, full nội thất giá 1.2 tỉ tại KDT Thanh Hà Cienco 5 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21111937532 / Cập nhật: 14-07-2023
Giá bán
1 tỷ 260 triệu
~19,9 triệu /m2
Diện tích
66m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ tại tầng 19 tòa HH03B (3 tòa mới gần đường lớn), view thoáng, không bị khuất tầm nhìn. Căn hộ tâm huyết nên đã được sửa chữa và trang bị nội thất tốt. Căn hộ đã có đầy đủ nội thất như Sofa phòng khách, hệ thống bàn tủ bếp, điều hòa, bình nóng lạnh, và giường tủ trong phòng ngủ,… được thiết kế đồng bộ nên cư dân có thể chuyển về ở ngay.
Khuôn viên tòa nhà có đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống như chợ, bể bơi, khu vui chơi, hồ điều hòa Gần đường lớn thoáng mát không tắc đường kể cả giờ cao điểm. Phí dịch vụ thấp, camera và bảo vệ túc trực 24/24 nên an ninh an toàn tuyệt đối.
Thiết kế hợp lý gồm: 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách cực rộng, bếp và Logia.
Diện tích: 66m2.
Hướng cửa: Đông.
Hướng ban công: Tây.
Pháp lí: Hợp đồng mua bán.

Giá: 1 tỷ 260tr (đã bao gồm tất cả chi phí sang tên).
Hỗ trợ vay Ngân Hàng 70% giá trị Hợp đồng mua bán.
Liên hệ trực tiếp: 0943711407 (Tân)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 14 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: La Khê,Hà Đông,Hà Nội
Zalo