Chính chủ cần bán Chung cư cao cấp Artemis Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân,HN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101231793 / Cập nhật: 24-10-2019
Giá bán
3 tỷ 800 triệu
~45,7 triệu /m2
Diện tích
83m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cần vốn kinh doanh, chính chủ cần bán căn hộ A2, tầng 17 - 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh tòa Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN.
Sổ đỏ chính chủ, giá gốc 3.8 tỷ. Liên hệ: 0828 232 238.

Nơi đây còn gần với các trường Đại học lớn của cả nước như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Học viện Ngân Hàng, Thủy Lợi, Công Đoàn…


Là trung tâm của nhiều bệnh viện lớn như: Bênh viện Bưu Điện, Bênh Viện ĐH Y Hà Nội, Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt Đới TW, Bệnh viện Da Liễu, Bênh Viện Tai – Mũi Họng.

Với một vị trí không thể tuyệt vời hơn, Cư dân Artemis hoàn toàn có thể yên tâm khi linh hoạt sử dụng đa dạng các loại dịch vụ tiện ích trong khu vực như trung tâm thương mại Big C Thăng Long cách 5km; Rạp chiếu phim quốc gia 4km; Khu chợ đồ lưu niệm A8 cách 800m; Cách Hồ Gươm 5km; Cách Công Viên Thống Nhất khoảng 3km.

Trung tâm thương mại: diện tích lên tới 25.000 m2 là điểm hội tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, tiêu dùng… Trung tâm thương mại Artemis khi đi vào hoạt động hứa hẹn là khu mua sắm hiện đại và sầm uất bậc nhất quận Thanh Xuân.

Bể bơi bốn mùa: với tổng diện tích lên tới 324m2 (rộng 12m x dài 27m x sâu 1,5m), được bố trí tại tầng 5 lửng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố cực đẹp

Phòng tập Gym: đặt tại tầng 5 của khu Trung Tâm Thương mại là lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như: gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga

Siêu thị Big C: Tại Artemis, hệ thống siêu thị Big C với tổng diện tích lên đến hơn 6.000 m2 bao gồm đa dạng các mặt hàng gia dụng, thời trang, nông lâm sản, thực phẩm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Xuân Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Gold Tower Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo