Chính chủ cần bán căn hộ biển cao cấp 82.5m2 dự án The Sang Residence cắt lỗ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 22112171230 / Cập nhật: 27-02-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
82.5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần thu hồi vốn giải quyết công việc gia đình nên cần sang nhượng lại căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài The Sang Residence Đà Nẵng.
Vì mua ngay từ giai đoạn mở bán đầu tiên của dự án và có quen CĐT nên được hỗ trợ suất ngoại giao với giá cực kì ưu đãi, bây giờ giá của dự án đã tăng trên 20% nhưng tôi vẫn bán giá gốc lúc mua vào.
Thông tin căn hộ:
- Diện tích: 82,5m2.
- Công năng: 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 2 ban công,...
- Giá bán: Thỏa thuận (đảm bảo tốt nhất thị trường).
The Sang Residence Đà Nẵng là căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài có vị trí kim cương ngay trung tâm du lịch của Đà Nẵng, dễ dàng di chuyển và kết nối đến các tiện ích trung tâm của TP như bãi tắm Mỹ Khê, Cầu Rồng, sân bay, Khu vui chơi giải trí Asia Park, trung tâm hành chính TP, Lotte Mart,... Cùng hàng loạt khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp trên cung đường biển tỷ đô Võ Nguyên Giáp.
Là căn hộ biển có thiết kế thông minh, hệ vật liệu cao cấp và có mức giá tốt nhất trên thị trường căn hộ cùng phân khúc tại Đà Nẵng.

Liên hệ ngay (em Duyên bán độc quyền căn này) để được hỗ trợ thông tin chi tiết và đi xem căn hộ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo