Chính chủ cần bán căn hộ 5 sao chiết khấu lên đến 10% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
95, Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19061101507 / Cập nhật: 22-06-2019
Giá bán
3 tỷ 143 triệu
~37,8 triệu /m2
Diện tích
83m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cơ hội chỉ có một!
Nhanh tay sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao giá hấp dẫn với chiết khấu lên đến 10%.
Tọa lạc tại tuyến đại lộ kinh tế 95 Ngô Quyền, giáp Phan Bá Phiến - Đinh Công Trứ - Nam Thọ 6, căn hộ Sơn Trà Ocean View với thiết kế chuẩn phong cách Singapore còn duy nhất 1 căn, có diện tích lên đến 83 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách kết hợp với không gian phòng bếp rộng rãi thoáng mát.
Đặc biệt, căn hộ sở hữu một view góc cực đẹp tựa như tranh với dòng sông Hàn, cầu Thuận Phước và bán đảo Sơn Trà thu nhỏ trong tầm mắt.
Về tiện ích nội khu, căn hộ Sơn Trà Ocean View được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như skybar, shophouse, hồ bơi tràn bờ, ngắm nhìn toàn thành phố sầm uất và đáng sống.
Ngoài ra, căn hộ nằm gần biển, trường học, chùa, cảng cá, chợ,... và nhiều nhiều những tiện ích khác chỉ trong bán kính chưa đầy 500m và vài phút đi xe.
Trong thời gian vàng, chỉ có một cơ hội cuối cùng để trở thành khách hàng may mắn nhất sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao chiết khấu lên đến 10% giá chỉ còn 3.143 tỷ đồng đã bao gồm VAT + 2% phí bảo trì.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay qua SDT 0775456967 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 16 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng
Zalo