Chính chủ bán rẻ đất Thị xã Phú Mỹ, giá rẻ sinh lời cao, pháp lý rõ ràng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
04, Hắc Dịch, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20041344914 / Cập nhật: 02-05-2020
Giá bán
6 triệu /m2
~38,217/m2
Diện tích
157m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
"Giải cứu mùa Covid" Chính chủ bán rẻ đất Thị xã Phú Mỹ, giá "chốt lỗ" 6tr/m2 Mặt tiền đường nhựa hiện hữu 7m, cách đường lớn Đường Hắc Dịch - Tóc Tiên - Thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu 100m.
Giá bao lời: 6.6 triệu/m Diện tích: 157m2
- Hai mặt tiền đường nhựa 7m, giáp đường lộ lớn 24m.
- Tính từ vòng xoáy Hắc Dịch đi vào sẽ có trường THCS, chợ truyền thống Hắc Dịch,...
- Phía trước đối diện lô đất là khu công nghiệp Samsung đã có giấy phép xây dựng và sẽ thi công vào cuối quý III sắp tới.
- Từ khu công nghiệp Samsung nhìn qua bên đường sẽ là khu tái định cư, theo khảo sát thì khi khu công nghiệp xây xong sẽ thu hút lượng nhân công đổ về đây rất nhiều nên cần phải đáp ứng nhu cầu về nơi ở đang rất cần thiết, xung quanh khu vực hiện các nhà trọ cho thuê chưa nhiều.
- Sổ hồng sang tên ngay, Khu vực quy hoạch đất ở, dân cư hiện hữu, hạ tầng kỹ thuật có sẵn.
- Đã có Công văn của UBND Tỉnh BR-VT gửi Chính phủ (01/ 2020) Về việc nâng cấp TX Phú Mỹ lên thành phố loại 3 (ngang cấp T/p Bà rịa). Định hướng trở thành phố cảng lớn nhất khu vực Đông nam Á.
- Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ đi qua ở đây, giao thông càng được mở rộng để phục vụ cho việc vận chuyển đưa đến các xí nghiệp.
- Cách 1km đi về phía Nam sẽ là Hô Châu Pha đang được nạo vét cải tạo thành Khu Du Lịch, xung quanh Hồ đã được Vin, Novaland, FLC,... Mua các quỹ đất để xây dựng các cơ sở hạ tầng, lô đất của mình sẽ được hưởng các tiện ích ở chỗ này.
Liên hệ chủ đất Mr Giang: 0582654368 (Miễn tiếp TG)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Mỹ Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 161 Trương Văn Bang, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo