Chính chủ bán nhà xây mới 4 tầng vị trí rộng thoáng đẹp ngay mặt phố Đông Thiên, Hoàng Mai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1071055 / Cập nhật: 31-05-2019
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~63,6 triệu /m2
Diện tích
22m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Thông tin chi tiết Gia đình tôi muốn bán căn nhà có diện tích 22m2, nhà xây 4 tầng có 2 mặt thoáng nhiều ánh sáng với diện tích sử dụng gần 90m2 và đầy đủ công năng, vị trí rất thông thoáng tại gần ngay mặt phố Đông Thiên, nhà ngay đầu ngõ cách mặt phố Đông Thiên chỉ khoảng 15 m là Ô tô đỗ, ngõ trước nhà rộng 3 m và thẳng tắp, xe lam và xe máy có thể cùng lúc tránh nhau thoải mái, ngõ qua nhà thông sang các ngõ xung quanh và ra đường Lĩnh Nam, rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Nhà đã lắp đồng hồ điện, nước, truyền hình cáp riêng biệt tên chính chủ nhà. Nhà có thể bán hàng kinh doanh nhỏ cho người sử dụng như các nhà lân cận. Nhà rất gần sát ngay các trường tiểu học, THCS Vĩnh Hưng, trường PTTH Hoàng Văn Thụ và chợ mua bán lân cận, chợ đêm ngã 3 Vĩnh Hưng. Nhà nằm ở khu dân trí cao, an ninh tốt, hàng xóm thân thiện và đều là các cán bộ, công nhân viên chức đang làm việc. Nhà ở vẫn đang còn mới nguyên chắc chắn thiết kế hiện đại, nhà xây 4 tầng với kết cấu móng, khung cột, dầm, sàn bê tông cốt thép rất kiên cố, nội thất đẹp, xung quanh nhà đều là các nhà đã xây dựng ổn định và hiện đại, hệ thống thoát nước công cộng đường trước nhà hoạt động rất tốt kể cả trời mưa to (Ảnh chụp đúng với hình ảnh vị trí nhà thực tế). Thủ tục sang tên nhanh chóng và dễ dàng. Giá : 1,4 tỷ (Có thương lượng, gia lộc cho khách nhiệt tình thiện chí). Liên hệ chủ nhà theo số điện thoại: 0886754362 Mua bán trực tiếp tại nhà, không giao dịch qua trung gian và môi giới. Cảm ơn anh, chị đã đọc tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàng Mai Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Zalo