chính chủ bán nhà mặt tiền đường số 11, thủ đức. DTSD: 211m2. Giá 9.7 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20111565592 / Cập nhật: 05-11-2020
Giá bán
9 tỷ 700 triệu
~53,8 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ Bán Nhà mặt tiền đường số 11, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức đang được cho thuê làm tiệm cầm đồ giá 22 triệu/tháng.

– Diện tích đất đang được sử dụng: 180m2 (ngang 4.4m dài 41m), công nhận thổ cư cắt xong lộ giới: 147.3m2

— NHÀ XÂY 1 LẦU VỚI DIỆN TÍCH XÂY DỰNG 125.5M2. TỔNG DIỆN TÍCH SỬ DỤNG 211M2.
– Mặt tiền đường số 11, con đường trung tâm sầm uất nhất phường Linh Xuân, Thủ Đức, đường rộng 16m.
– Pháp lý: có sổ hồng đầy đủ, rõ ràng, công chứng trong ngày.
– Cấp phép xây dựng: 1 hầm, 1 trệt, 6 lầu, sân thượng, mái BTCT.
– Vị trí cực kỳ thuận lợi: gần bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Hoàn Hảo, trường học mầm non, cấp 1,2,3 , trường đại học, siêu thị Big C, Điện Máy Xanh, ngân hàng. Đi đường Phạm Văn Đồng lên Hàng Xanh 15 phút.
Giá bán: 10,7 tỷ VND
– Nếu ai có tiền mặt sẽ hỗ trợ giá chỉ còn 9.7 tỷ, tương đương 65 tr/m2 tính cho diện tích thổ cư, còn diện tích đất ngoài sổ mình không tính, nhưng khi mua bạn vẫn được sử dụng phần diện tích này nha.

???? Tại sao nên rước em ấy về ???

– Chủ nhà bên cạnh mới bán nhà diện tích gần tương tự với giá 83 triệu/m2, mình cam kết căn này là rẻ nhất trên đường 11, phù hợp để ở, kinh doanh hoặc để đầu tư.
– Mình đang có việc gấp nên chỉ bán trong 10 ngày, qua ngày này mình không bán nữa, giá rẻ nhất trên thị trường nên rất mong gặp khách thiện chí chốt gọn lẹ nha.
– Quận Thủ Đức sau này sẽ là thành phố Thủ Đức nên giá nhà sẽ lên nhanh chóng , đặc biệt là nhà mặt tiền, “ Khủng hoảng là lúc người nghèo mua nhu yếu phẩm với giá cắt cổ còn người giàu mua tài sản với giá bèo” nên đây là cơ hội tuyệt vời để mua đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lê Mao, Vinh, Nghệ An
Zalo