Chính Chủ Bán Nhà 6 Tầng 65m2 Phân Lô Ô Tô Đỗ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phố Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031311242 / Cập nhật: 10-03-2020
Giá bán
7 tỷ 980 triệu
~19,9 triệu /m2
Diện tích
400m2
Phòng ngủ
8 PN
Thông tin mô tả
Chính Chủ Bán Nhà 6 Tầng 65m2 Phân Lô Ô Tô Đỗ
- Gia đình dự định xây nhà để ở nhưng lại phải bán gấp để lấy tiền mua nhà cho con bên Úc , không muốn vẫn phải bán !!! Nhà có thể Ở phong cách Thượng Lưu, Cho thuê Văn Phòng, Cho thuê Căn hộ, Homestay,…vv..v..
- Nhà 65m2 thiết kế 6 tầng thang máy giữa:
+ Tầng 1: Phòng Khách, Wc, Bếp
+ Tầng 2,3,4,5: Mỗi tầng 2 phòng + wc : Tổng 8 PN
+ Tầng 6: Phòng thờ, sân phơi
- Nhà nằm trong khu Phân Lô Quân Đội, Ngõ ô tô tải tránh nhau, an ninh cực kỳ đảm bảo, 2 bước là ra chợ, an sinh vô cùng tốt.
- Ngay cạnh là trường Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia, Đại học Cơ Điện, Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, Học viện Múa, Nhà hát Quân Đội, Chợ Đồng Xa,…v..v.. Ngõ thông như bàn cờ , đi lại cực kỳ thuận tiện, ngay cạnh có bờ hồ bên Đường Trần Vỹ ngày đêm có thể ra tập thể dục, câu cá, chỗ cho trẻ nhỏ vui chơi.
- Giấy tờ pháp lý đầy đủ, Giá cả thương lượng, mong sao nhanh chóng sang tên chủ mới để không chậm việc mua nhà cho con.
- CAM KẾT thông tin trên hoàn toàn CHÍNH XÁC. GỌI ĐIỆN cho mình xem nhà 24/24 : 0974082800 (mr Hiếu)(MTG)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 6 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 8 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Giấy , Hà Nội
Zalo