CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ - 2 LẦU - SÂN THƯỢNG GIẾNG TRỜI - ĐÃ CÓ SỔ HỒNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1227/5/13a, Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101223526 / Cập nhật: 15-10-2019
Giá bán
2 tỷ 950 triệu
~29,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
TÔI LÀ CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ 1227/5/13A LÊ VĂN LƯƠNG -PHƯỚC KIỂN - NHÀ BÈ DIỆN TÍCH 3MX10M GỒM :HƯỚNG NAM CHÍNH – NHÀ CÓ 2 MẶT HẼM 6M (XE TẢI LỚN VÀO TẬN NHÀ ) – HẼM 2M (XE BA GÁC ) - NHÀ GỒM TRỆT- 2 TẦNG LẦU VÀ SÂN THƯỢNG, CÓ GIẾNG TRỜI NÊN LUÔN SÁNG . CÓ 4 PHÒNG NGỦ NẾU MUỐN CÓ THỂ GẮN THÊM MÁY LẠNH ( ĐÃ CÓ DÂY CHỜ), 3 WC CÓ 2 NGUỒN NƯỚC NÓNG LẠNH,SÂN THƯỢNG CÓ PHÒNG THỜ, PHÒNG GIẶT(CÓ SẴN ĐƯỜNG NƯỚC CHỜ ). NHÀ KIÊN CỐ : XÂY DỰNG DÙNG MÓNG BÊ TÔNG ÉP CỌC,ĐIỆN NƯỚC CÓ ĐỒNG HỒ RIÊNG , GIÁ NHÀ NƯỚC. TÔI TRANG BỊ THÊM 1 LỚP CỬA CUỐN HIỆN ĐẠI CÓ CHUÔNG BÁO ĐỘNG TRỘM (TIỆN KHI CẢ NHÀ ĐI CHƠI XA KHÔNG SỢ TRỘM), SÂN THƯỢNG TÔI CHO LÓT GẠCH LẠI BẰNG ĐÁ, RÀO LẠI CÁC SONG SẮT BAO XUNG QUANH ĐƯỢC SƠN LẠI KỸ LƯỠNG CẢ NHÀ VÀ LỢP THÊM MÁI TOLD TRÁNH NẮNG MƯA, TRÊN NÓC SÂN THƯỢNG CHO QUÉT THÊM LỚP CHỐNG THẤM . NHÀ CÓ INTERNET VIETTEL CÁP NẾU MUỐN , CÓ SẴN HỆ THỐNG DÂY ÂM TƯỜNG TIVI ĐIỆN THOẠI , INTERNET . . .HÌNH CHỤP LÀ THẬT 100% . NHÀ ĐÃ CÓ SỔ HỒNG CHUNG THỬA 5 CĂN VÀ GIẤY CAM KẾT CÔNG CHỨNG CỦA 5 CĂN CHUNG : KHÔNG TRANH CHẤP. KHU VỰC AN NINH, GIÓ MÁT QUANH NĂM . DO THAY ĐỔI CÔNG VIỆC VÀ TIỆN CHO CON ĐI HỌC TÔI MUỐN BÁN CHO NGƯỜI THIỆN CHÍ THẬT MUỐN MUA Ở VÀ ĐI LÀM RẤT PHÙ HỢP, TỪ NHÀ SANG QUẬN CHỈ MẤT 20 PHÚT, Q4 MẤT 16 PHÚT, TRƯỚC NHÀ KHÔNG NGẬP NƯỚC, XE TẢI CÓ THỂ RA VÀO THOẢI MÁI . LIÊN HỆ XEM NHÀ XIN GỌI TRƯỚC 2 TIẾNG. KHÔNG TIẾP TRUNG GIAN , MÔI GIỚI . CẢM ƠN XEM TIN.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Kiển,Huyện Nhà Bè,TP. Hồ Chí Minh
Zalo