[CHÍNH CHỦ] BÁN ĐẤT THỔ CƯ TẠI TP BÀ RỊA, CÓ SỔ RIÊNG, GIÁ CHỈ TỪ 5,3TR/M2. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Long, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19101214132 / Cập nhật: 03-10-2019
Giá bán
5,3 triệu /m2
~17,667/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí: Tọa lạc tại TP Bà Rịa, ôm trọn 3 mặt tiền đường, cách QL56 700m, cách trung tâm hành chính BR 2km.

1. Nằm trên tuyến đường đi thẳng vào cổng dành cho công nhân, kỹ sư khu Đô Thị CN Sonadezi Châu Đức rộng 2,300 HA có sân Golf, biệt thự cho kỹ sư. Quỹ đất nằm trên tuyến đường đắc địa phục vụ cho 1 - 2 triệu nhân lực, thích hợp để kinh doanh thương mại và xây trọ.

2. QL56 nối thẳng ra cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, khi cao tốc này hoàn thành có thể đi thẳng ra bãi sau biển Vũng Tàu trong 5p.

3. Bà Rịa nằm trung tâm kết nối các điểm: các cụm du lịch nổi tiếng (Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm, Hồ Cốc), sân bay Long Thành (sắp khởi xây chỉ mất 30p là đến Bà Rịa), cụm cảng Cái Mép (một trong những cảng lớn nhất Đông Nam Á)

- Giá: 5,3tr/m2 - 9tr/m2

- Pháp lý: Có sổ hồng riêng, thổ cư, pháp lý hoàn toàn minh bạch. Hiện nay hiếm có quỹ đất nào có sổ riêng và thổ cư mà giá lại tốt đến như vậy ở Bà Rịa.

- Cơ sở hạ tầng: Đường nhựa 15m và 25m. Điện, nước đầy đủ.

MẶT TIỀN 25M ĐỐI DIỆN KHU ĐẤT QUY HOẠCH KHU THƯƠNG MẠI
MẶT TIỀN 15M KẾ CHỢ 500M và CƠ QUAN HÀNH CHÍNH.

Với vị trí chiến lược tiềm năng của Bà Rịa, ngoài đầu tư lướt sóng NGẮN TRUNG VÀ DÀI HẠN, anh có thể vừa đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê trọ, vừa có thể đưa gia đình về nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần và lễ.


Liên hệ ngay: 091.237.4439 (Huệ).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bà Rịa Chat nhóm Bà Rịa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo