Chính chủ Bán 135m2 đất rẻ bèo DT 749C, Bàu Bàng, Binh Dương 630tr. LH 0901 777 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19061101068 / Cập nhật: 05-08-2020
Giá bán
630 triệu
~4,6 triệu /m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với vị trí đắc địa ngay trung tâm KCN Bàu Bàng, cách TT hành chính Bàu Bàng chỉ 200m, liền kề KCN Bàu Bàng.
Diện tích : 135 m2 ngang 5 mét dài 27 mét
Đường hiện hữu dân cư ở đông nghẹt
Vị trí đẹp tọa lạc ngay trung tâm khu công nghiệp và dịch vụ Bàu Bàng, nằm cách Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) 800m, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn 2km.
- Nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền các cụm KCN Bàu Bàng với KCN Chơn Thành, KCN Becamex, KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4,.. Đây là điểm nhấn để bất động sản phát triển trong tương lai gần.
Hàng ngàn công nhân quy tụ các KCN đều về đây sinh sống làm mật độ xây dựng ngày càng cao làm tăng giá trị của bất động sản.
Đối diện chợ đã hiện hữu, kinh doanh buôn bán sầm uất, cách các tiện ích phục vụ cho đời sống cư dân tại đây bán kính chỉ 500m: Trường Mầm non Ánh Dương, Trường Tiểu học, THCS, THPT Bàu Bàng, chợ Bàu Bàng...
Bệnh Viện Bàu Bàng đang được xây dựng, Các Xưởng nước ngoài lớn đang được xây dựng kéo theo hàng ngàn công dân sinh sống nên nhu cầu cầu nhà ở ngày càng nhiều.
Sổ hồng trao liền tay
Nằm sát ngay các dự án lớn Dragon City, Đức Phát, Phúc Đạt đây lợi thế lớn tăng giá Bất động sản ăn theo dự án.
Mua có lời ngay khi mua . Tiền năng sinh lời của khu khoảng 40%/ năm.
Bàu Bàng vùng đất đang phát triển mạnh theo định hướng về khu công nghiệp và Thô Thị đồng bộ thích hợp đầu tư, nơi đáng sống vì nó vừa mang nét sang chảnh của đô thị nhưng nó còn mang đặc điểm của vùng quê cuộc sống thanh bình.
Gọi ngay trước khi tôi bán: 0901 777 595 Duyên chủ đất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo