CHIẾT KHẤU KHỦNG ĐẾN 33%. BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ CHỈ CÒN TỶ ĐỒNG. NHẬN NHÀ CUỐI NĂM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19081180229 / Cập nhật: 23-09-2019
Giá bán
70 triệu /m2
~312 nghìn/m2
Diện tích
224.28m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số ít những resort 5* mang đẳng cấp quốc tế tại Phú Quốc. Với những khách hàng sở hữu một trong những căn biệt thự của chủ tập đoàn MIK Group 1 trong những nhà đầu tư BĐS số 1 Việt Nam đây sẽ là một cơ hội cực lớn để sở hữu ngay 1 căn biệt thự biển giá phải chăng khi mà ngành BĐS nghỉ dưỡng đang trở nên sôi động ở thị trường Phú Quốc.
Là một trong những nhà tiên phong sở hữu được quỹ đất lớn tại khu vực bãi Ông Lang nơi thiên nhiên hoang sơ yên tĩnh cùng với những đường bờ biển đẹp mê hồn. Thì Movenpick PQ tự tin rằng đây sẽ là một dự án đánh động bất cứ nhà đầu tư BĐS nào.
5 YẾU TỐ ĐẢM BẢO NGUỒN THU NHẬP HẤP DẪN KHI ĐẦU TƯ MOVENPICK PHÚ QUỐC
Vị trí đắc địa và cảnh quan hiếm có
Tọa tại bãi Ông Lang – nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn với làn nước xanh, trong vắt, triền cát dài và mịn. Dự án chỉ cách thị trấn Dương Đông 6km, nằm trên tuyến đường huyết mạch nối Dương Đông – Cửa Cạn.
Giá đầu tư hợp lý, cạnh tranh
Chỉ với 4,4 tỷ VNĐ nhà đầu tư đã sở hữu một căn biệt thự biển đẳng cấp được mệnh danh Maldives của Việt Nam với tỷ suất sinh lời ổn định 10%/năm.
Quản lý vận hành bởi Movenpick
Dự án được quản lý bởi Movenpick với hơn 70 năm kinh nghiệm đang quản lý 84 resort & hotel tại 27 quốc gia, có hơn 4,5 triệu khách hàng thân thiết trên toàn thế giới.
Thiết kế đa dạng, linh hoạt
Toàn dự án chỉ có 79 căn biệt thự với thiết kế riêng 6 mẫu biệt thự từ 1 – 2 tầng view biển, view hồ. Và 329 căn condotel sở hữu tầm nhìn view biển ấn tượng.
Dự án gần Casino
Thu hút hơn hàng triệu lượt khách quốc tế đến giải trí

>
+ Nhận ngay lợi nhuận cam kết không dưới 10% trong vòng 3 năm đầu tiên
+ Chiết khấu lên tới 33% giá trị căn biệt thự
+ Tận hưởng 15 ngày nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng của MIK Group
Và rất rất nhiều ưu đãi khác.

️️ Hotline 24/24: 0938702349. Gọi ngay để có ngay ưu đãi duy nhất trong tháng 9 này
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo