Chỉ với 400tr sở hữu Sunshine City CK11%,miễn phí DV 2 năm, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111246582 / Cập nhật: 11-11-2019
Giá bán
3 tỷ 360 triệu
~48 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP VỚI "MỘT ĐIỂM CHẠM" TẠI SUNSHINE CITY SÀI GÒN


Sunshine City Sài Gòn - Chỉ với "một chạm" trên smartphone hay điều khiển bằng giọng nói, mọi nhu cầu, tiện nghi, an toàn cho cuộc sống sẽ đáp ứng theo cách dành cho những người thượng lưu với hệ sinh thái thông minh vượt trội smart living 4.0 phục vụ cuộc sống theo hướng tự động hóa.
Chỉ với 400 triệu để tận hưởng giá trị sống đỉnh cao với 365 ngày chuẩn sống resort .Với 5 điểm vàng chủ chốt giúp Sunshine City Sài Gòn tạo nên cơn sốt thị trường bds quận 7
-Địa thế kim cương trung tâm Nam Sài Gòn.
-Tiên phong đi đầu mở ra cuộc chơi mới với hệ sinh thái thông minh vượt trội Smart Living 4.0.
-Thiết kế tinh tế với những điểm nhấn dát vàng tạo nên sự sang trọng quý phái của gia chủ.
-Gói tài chính ưu việt khan hiếm trên thị trường miễn lãi 0% 18 tháng đầu , lịch thanh toán dài hơi 25% trong vòng 5 tháng .
-Chuẩn sống xanh Resort với lợi thế “kế sông , cận thủy”. Hệ thống cây xanh bao trọn dự án cùng với 12.000m2 mặt nước từ các hồ điều hòa được trãi dài trong khuôn viên dự án mang đến làn sống xanh tươi mát.
PKD Sunshine City Sài Gòn nhận Booking tòa S8 , S9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, CK lên đến 11%, miễn phí phí dịch vụ 2 năm đầu và cùng cơ hội trúng 1 Mercedes E300 trị giá “3 tỷ”.
Hotline: 0938.366.536 để biết thêm thông tin và trãi nghiệm nhà mẫu dát vàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunshine City Sài gòn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9,Quận 5,TP. Hồ Chí Minh
Zalo