Chỉ với 300 triệu có nên mua nhà hoặc đầu tư bất động sản hay không? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
90, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081440475 / Cập nhật: 08-08-2020
Giá bán
46 triệu /m2
~1,3 triệu /m2
Diện tích
33m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ông Lê Văn Thông, Tổng Giám đốc Saigon King Land khuyên khán giả này nên đầu tư vừa với sức của mình, không nên để đồng tiền chết.

Ông Thông chia sẻ: Bản thân tôi chưa bao giờ có 300-400 triệu đồng để ở trong tài khoản bởi theo tôi nếu tài khoản ngân hàng có 1-2 tỷ đồng để lấy lãi thì không nói, còn nếu không có lãi thì "đồng tiền phải chạy". Nếu bạn có ý định tích tiền trong tài khoản đến lúc đủ mới mua nhà thì chắc chắn không bao giờ đến được ngày đó, bởi khi bạn có được 1 tỷ đồng, lúc đó dù thu nhập của bạn có ổ định ở mức 30 triệu đồng/tháng, thì tài sản BĐS đã tăng giá lên mức 3 tỷ đồng rồi. Vì vậy, bạn phải nghĩ cách để số tiền 300 triệu đồng tiết kiệm đó sản sinh thêm nữa thì mới đuổi kịp theo giá trị BĐS.
Và muốn mua nhà để ở và đầu tư sinh lời thì nên chọn BĐS nào ?
*** The Nosta - 90 Đường Láng là dự án chung cư, khách sạn, văn phòng (Officetel) đẳng cấp 5 sao nhất của "Chủ đầu tư TNR Holding" lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

- Diện tích căn hộ đa dạng với mọi nhu cầu như đầu tư, cho thuê, hoặc để ở cho quý KH:

Căn studio 1PN (31, 32, 33, 37m2 rất phù hợp để cho thuê thu hồi vốn sau 10 - 15 năm).
Căn 2PN (45, 62, 63, 65, 68m2).
Căn 3PN (92m2).
Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất chuẩn 5 sao cao cấp, 100% nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
---------
+ Hỗ trợ trả góp từ ngân hàng bảo trợ dự án Maritime Bank.
+ Miễn 3 năm phí dịch vụ.
+ Miễn phí sử dụng tiện ích
Ưu Đãi trực tiếp ch khách hàng từ VP bán hàng của chủ đầu tư
Liên Hệ QL Dự Án : 0777.373*** Duy để biết thêm về chi tiết và nhận ưu đãi
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo