CHỈ VỚI 1TY1 ĐÃ CÓ THỂ SỞ HỬU CĂN HỘ BCONS MIỀN ĐÔNG> (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~22,2 triệu /m2
Diện tích
54m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Bcons Miền Đông là tiếp nối thành công của chuỗi dự án căn hộ Bcons Suối Tiên, Bcons Tower, khách sạn Bcons Bình Dương. Chủ đầu tư Bcons tiếp tục ra mắt dự án Bcons Miền Đông ngay Bến xe Miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên, và là một trong những dự án căn hộ có vị trí hiếm hoi ngay tuyến Metro Số 1.
Căn hộ Bcons Miền Đông giá rẻ nhất khu vực cho một thiết kế đẹp, riêng biệt, diện tích không gian độc đáo, riêng biệt tạo dấu ấn khác biệt bởi Chủ đầu tư Bcons. Dự án Căn hộ Bcons Miền Đông nơi thị trường bất động sản phong phú, đa dạng tiện ích nội khu & ngoại khu nhất. Bcons Miền Đông là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng muốn tìm chốn an cư đồng thời đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư khi sở hữu Căn hộ Bcons Miền Đông.
Cùng với đó phần khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ gần trung tâm dường như rất khan hiếm, quỹ đất càng ngày càng ít đi, chi phí xây dựng đắt đỏ. Vì thế, Căn hộ Bcons Miền Đông với giá bán chỉ từ 900 triệu/ căn hộ và được hỗ trợ vay vốn ngân hàng, chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng khi chọn mua Bcons Miền Đông dễ dàng, cũng như đầu tư sinh lợi từ việc cho thuê nhà, mà giá trị căn hộ còn gia tăng theo thời gian khi tuyến Metro Số 1 đi vào hoạt động.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Bcons Miền Đông Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo