Chỉ với 10tr mỗi tháng sở hữu ngay căn hộ mặt tiền biển 5 sao Mũi Né (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Hòa Thắng , phường Mũi Né, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 20081458566 / Cập nhật: 21-08-2020
Giá bán
1 tỷ
~33,3 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Với 10TRIỆU/THÁNG dễ dàng sở hữu ngay CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO mặt tiền biển với chuỗi tiện ích đẳng cấp QUỐC TẾ.
VỐN ÍT. Đây là cách tôi SỞ HỮU BĐS BIỂN để khai thác kinh doanh cho thuê sinh lợi và làm NGÔI NHÀ THỨ 2 để gia đình NGHỈ DƯỠNG.

TÔI ĐÃ TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP:
️ Chỉ cần thanh toán 250tr (chia 2 đợt ) kí HĐCN. 25%
️ Và 10tr/tháng trong 25 tháng đủ 50% nhận nhà ngay.
️ 50% còn lại được CĐT cho vay vô thời hạn.
# Tặng 30 đêm mỗi năm nghỉ dưỡng trên toàn bộ hệ thống khách sạn 5* của Apec toàn quốc. Trọn 365 ngày căn hộ của bạn kinh doanh để sinh lời.

️Hotline: 0941 402 302

- Hơn cả 1 lời hứa: DỰ ÁN ĐÃ XÂY DỰNG ĐẾN TẦNG 8. Dự kiến đi vào hoạt động năm 2022 Tiến độ thi công thần tốc (ngày 3 ca, 5 ngày 1 sàn) từ 2 nhà thầu lớn nhất Việt Nam: Coteccons và Delta.
- Giá tốt, Chính sách ưu đãi, Pháp lý đầy đủ, Vị trí đẹp, Chủ tư uy tín
- Dự án đón đầu TIỀM NĂNG DU LỊCH TĂNG TRƯỞNG BỨC PHÁ khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe, trong tương lai là sân bay Phan Thiết.
=> Hãy nói cho chúng tôi biết lý do để bạn không quan tâm đến dự án này.

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ
Chủ đầu tư tập đoàn IDJ Group (trực thuộc APEC Group) là MỘT trong những tập đoàn danh tiếng về đa đầu tư: BĐS, Giáo dục ( Hệ thống trường quốc tế ACADEMY)
Dự án được quản lí và vận hành bởi Wyndham một tập đoàn khách sạn lớn top 10 thế giới của Mỹ có gần 8000 khách sạn với 683.300 phòng trải rộng trên 73 quốc gia.
Căn hộ 5 SAO trên bờ biển đẹp nhất Bình Thuận, VIEW BIỂN xanh cát trắng thơ mộng, có BỂ BƠI RIÊNG từng căn.
Ngay gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đồi Cát Mũi Né - Bàu Trắng, vịnh Hòn Rơm, suối Cô Tiên, Tháp Posanu, Sân Golf Avani....
Sở hữu gần 200 tiện ích đẳng cấp Quốc tế, nổi bật là: Nhà hàng xoay 360 độ độc nhất, bể bơi vô cực Olympic, Công viên nước, hệ thống trò chơi bãi biển sôi động
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà >200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hài,Phan Thiết,Bình Thuận
Zalo