Chỉ từ 4.5 ty đồng bạn được sở hữu ngay căn biệt thự có bến du thuyền riêng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19081168185 / Cập nhật: 08-08-2019
Giá bán
15 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
= Biệt thự casamia hội an là biệt thự cao cấp duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo ý tưởng " du thuyền tại gia, sinh thái trong nhà". Nằm trong lòng khu du lịch sinh thái " Rừng dừa bảy mẫu" đang thu hút lượng khách du lịch về tham quan với hơn 1500 lượt / ngày.
= Biệt thự casamia hội an còn nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch nối Đà Nẵng - Hội An - sân bay Chu Lai. Cách phố cổ hội an 5 phút di chuyển, cách casino nam hội an 10 phút và rất thuận lợi di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Cù Lao Chàm, Thánh Địa Mỹ Sơn, Bà Nà núi chúa...
= Khi đăng ký mua biệt thự Casamia hội an quý khách hàng còn được rất nhiều chế độ ưu đãi như : chiết khấu cao, được vay vốn lên đến 80% và được hỗ trợ 0% lãi suất năm đầu.
= Với khả năng sinh lời kép ( cho khách du lịch thuê phòng với giá từ 7 đến 10 triệu đồng / ngày, nguồn khách sẽ do bên điều hành biệt thự kiếm), biệt thự casamia hội an trở thành cuốn sổ tiết kiệm triệu đô cho nhà đầu tư thông thái.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nại Hiên Đông,Sơn Trà,Đà Nẵng
Zalo