Chỉ từ 400 triệu sở hữu ngay căn hộ cách AEON MALL Hà Đông 50m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21011585135 / Cập nhật: 11-01-2021
Giá bán
17,2 triệu /m2
~264 nghìn/m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
***AEON MALL Hà Đông: “Trái tim” mới phía Tây Thủ đô
AEON MALL Hà Đông là đại siêu thị lớn nhất miền Bắc hiện nay đã đi vào hoạt động với lượng khách hàng đông đảo, trở thanh trung tâm mua sắm phía Tây của Thủ đô.
Các dự án bao quanh khu vực này có hạ tầng đồng bộ từ khu đô thị Dương Nội cho đến Luis City, Vin smart City đều là những dự án đẳng cấp dành cho đối tượng có mức thu nhập và dân trí cao.
Cũng bởi thế mà mức giá trung bình mặt sàn chung cư của khu vực này luôn ở ngưỡng cao 30-35tr/m2 và còn tiếp tục tăng trong tương lai sau khi các tuyến đường 70, Lê Quang Đạo kéo dài, vành đai 3,5 bao quanh được hoàn thành thi công cùng với những dự án cao cấp mới đang chuẩn bị triển khai tại đây.
======== HOTLINE PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 033.7997.838 =======
***Chỉ từ 400 triệu sở hữu ngay căn hộ cách AEON MALL Hà Đông 50m?
Giữa một rừng những dự án nhà ở cao cấp tại đây, dự án Nhà ở Xã Hội - Thương Mại FLC Garden City Đại Mỗ đem lại “làn gió lạ” cho khách hàng đang tìm mua căn hộ.
Lạ là ở chỗ Nhà ở Xã hội nhưng được xây dựng cùng chất lượng Thương Mại (cùng tòa, cùng tầng) nhưng có giá ưu đãi của Nhà Nước (dành cho đối tượng đủ điều kiện mua Nhà ở Xã hội) thấp hơn khá nhiều so với mặt bằng giá chung cùng khu vực.
FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án hiếm hoi hiện nay còn quỹ căn Nhà ở Xã hội nằm ở vị trí đắc địa của Thủ đô.
===========
THÔNG TIN DỰ ÁN:
Tên dự án: FLC Garden City Đại Mỗ (tòa nhà HH1, HH4)
Diện tích căn hộ: 49 - 70m2
* VỊ TRÍ, TIỆN ÍCH:
Đối diện AEON MALL Hà Đông (cách 50m) Đại Siêu Thị lớn nhất miền Bắc
Đi bộ đến Công viên Thiên Văn Học (cách 500m)
Hạ Tầng quy hoạch đồng bộ Trung tâm phía Tây thành phố: trên trục đường lớn kết nối KĐT Dương Nội, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Vin Smart City...
* CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
Vay trả góp 70% đến 20 năm, tặng 02 chỉ vàng
VOUCHER miễn phí 01 năm phí dịch vụ
* GIÁ BÁN: 1.1-1.4 tỷ
LIÊN HỆ TƯ VẤN: 033.7997.838 (Huy BĐS Hà Nội)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 8 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Zalo