Chỉ từ 400 triệu đã sở hữu cơ hội sinh lời cực khủng tại Quảng Ngãi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mộ Đức, Quảng Ngãi Lưu tin
Mã tài sản: 1070858 / Cập nhật: 31-05-2019
Giá bán
800 triệu
~8 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chỉ từ 400 triệu đã sở hữu cơ hội sinh lời cực khủng tại Quảng Ngãi


- Lô đất trung tâm dự án đối diện khuôn viên dự án.
- Cần gấp nên chuyển lại với giá cực kỳ thấp so với thị trường.
Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư Đất Quảng.
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng.
Dự án Sunfloria City tọa lạc tại trung tâm Huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, nằm ngay vị trí trọng điểm của khu vực, chắc chắn đây sẽ là vị trí rất thuận lợi cho việc phát triển kinh tế cũng như đời sống của mỗi người.
- Phía Đông giáp QL1A.
- Phía Tây giáp Trung Tâm Hành Chính.
- Phía Nam giáp Trung Tâm Thể Thao.
- Phía Bắc giáp khu dân cư.
Sunfloria City được kiến tạo để trở thành một thành phố thể thao năng động bật nhất khu vực phía nam Quảng Ngãi, sự án phát triển gồm nhiều tiện ích như công viên thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, các tiểu công viên, sân vườn, phố đi bộ thoáng mát…
Hiện tại thị trường bất động sản Quảng Ngãi vẫn tiếp tục sôi động với hàng loạt các dự án được đầu tư “khủng” và Sunfloria City chính là một trong số đó, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên làn song mới cho thị trường bất động sản Quảng Ngãi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mộ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Sunfloria City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo