Chỉ từ 3 tỉ 5, sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp view đầm sen Bạch Thủy (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ Lưu tin
Mã tài sản: 20091513962 / Cập nhật: 02-12-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~12,9 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Dự án Vườn Vua resorts & villas.
- Tọa lạc tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Chỉ cách Hà Nội 1h20' lái xe và 35' từ t.p Việt Trì là đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng ven đô đẳng cấp nhất Việt Nam.

- Nằm ở vị trí đắc địa, view xung quanh là đầm sen Bạch Thủy lâu đời nhất cả nước và núi Ba Vì nên thơ; tạo cho chúng ta cảm giác được hòa mình cùng với thiên nhiên sau những ngày dài làm việc mệt mỏi stress mà cũng không kém phần sang trọng đến từ nội thất 5 sao.

- Sở hữu nguồn khoáng nóng chất lượng hàng đầu Đông Nam Á, khoáng nóng ở Thanh Thủy chứa chất Radon có tác dụng tốt để chữa các bệnh về da, hô hấp, điều hòa cơ thể và đặc biệt là bệnh ung thư ( chất lượng tốt hơn cả ở Kim Bôi hay Tuyên Quang, Quang Hanh ).

- Chỉ từ 3 tỉ 500 triệu, ta đã sở hữu cho mình một lô đất 270m2 cùng với biệt thự hoành tráng 1 tầng 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.

- Xung quanh đầy đủ các tiện ích như gym, spa, nhà hàng, khu vui chơi, khu thể thao, bể bơi khoáng nóng trong nhà và ngoài trời, khu biệt thự nghỉ dưỡng đa sắc màu hay là cả trung tâm hội nghị sức chứa 1000 chỗ ngồi cùng với quảng trường rộng rãi thích hợp cho những buổi teambuilding hay tiếp khách. Đặc biệt còn có câu cá, du thuyền hồ sen Bạch thủy và hàng trăm bể bơi lớn nhỏ.....

- Lợi nhuận khai thác lên đến 10 - 15 % ( tùy vào từng loại biệt thự ).

Cơ hội tốt trao tay, hãy liên hệ với em Kiên để được tư vấn chu đáo và an toàn nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vườn Vua Resort & Villas Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
Zalo