Chỉ từ 10 tỷ/căn, sở hữu ngay shophouse Mega Complex tại Vinhomes OCP2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 23062206837 / Cập nhật: 23-06-2023
Giá bán
10 tỷ
~125 triệu/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mega Complex - tổ hợp thương mại đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Anh/chị đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời cao trong thị trường bất động sản?

Anh/chị muốn sở hữu một căn shophouse thương mại sang trọng và hiện đại tại khu đô thị sinh thái đẳng cấp?

Anh/chị mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và nghỉ dưỡng tại thành phố có công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới?

Hãy đến với Mega Complex - tổ hợp thương mại - dịch vụ - giải trí theo mô hình mới của Vinhomes, nằm trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Mega Complex là tổ hợp gồm 1.834 căn shophouse thương mại, được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, Pháp, Đông Dương, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho các căn shophouse. Mỗi căn shophouse có diện tích từ 80m² đến 299.2m², mật độ xây dựng từ 65% đến 83%, chiều cao 4 tầng. Các căn shophouse được bố trí linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.

Mega Complex không chỉ là nơi kinh doanh sầm uất, mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi và nghỉ dưỡng tại thành phố có công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới. Các căn shophouse còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 như công viên Royal Wave Park quy mô lên tới 18ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort, hệ thống trường học chất lượng cao...

Mega Complex còn có chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng như chiết khấu lên tới 13%/năm/số tiền/số ngày TTS, miễn gốc lãi lên đến 12 tháng, gói hỗ trợ nội thất lên tới 1 tỷ đồng...

Mega Complex là cơ hội đầu tư sinh lời cao trong thị trường bất động sản, với giá bán chỉ từ 10 tỷ/căn, thanh toán linh hoạt theo 7 đợt, hỗ trợ vay ngân hàng lãi suất ưu đãi.

Nhanh tay liên hệ ngay để sở hữu căn shophouse mega complex tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và sinh lời cao!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Mega Complex Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo