Chỉ hơn 7TỶ sở hữu Nhà phố 2 mặt tiền ngay trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23102220337 / Cập nhật: 25-10-2023
Giá bán
7 tỷ 900 triệu
~79 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Thành phố mới Bình Dương sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian ngắn sắp tới, đây được xem là lõi trung tâm của Bình Dương khi xung quanh được bao bọc bởi 5 Thành phố vệ tinh: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát và Tân Uyên, đón đầu làn sóng thương mại từ vòng xoay trung tâm thương mại thế giới WTC Bình Dương New City.

_ Tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thành phố mới Bình Dương Anh Chị không nên bỏ qua một dự án rất tiềm năng tại Artisan Park bởi có Vị trí chiến lược, tiến độ thanh toán linh hoạt và đặc biệt pháp lý đầy đủ, rõ ràng, minh bạch. Hãy alo ngay cho em Thuận PKD. CĐT 0933 149 558 để tìm hiểu ngay nhé ạ!

- Nhà phố thương mại Artisan Park chỉ cách WTC 300m, cách Trung tâm hành chính Tỉnh Bình Dương 500m, với thiết kế 349 căn shophouse 3 tầng và shophouse 4 tầng là dự án có tiềm năng tăng trưởng cao, sinh lời hấp dẫn, sẽ phù hợp để đầu tư lâu dài.

* Thông tin dự án nhà phố thương mại 2 mặt tiền Artisan Park tại Thành phố Mới Bình Dương:
+ Quy mô 5.6 hecta.
+ Bao gồm 349 căn shophouse 3 tầng và 4 tầng, tất cả đều có thiết kế từ 2 mặt tiền và tối đa 3 mặt tiền để khai thác tối đa lợi thế trong kinh doanh.
+ DT 5x20, 7x20.
+ Tiến độ thanh toán dãn: Kéo dài lên đến 4 năm (từ 2023 - 2027).
+ Ký HĐMB chỉ 5%.
+ Đã có đầy đủ tất cả giấy tờ pháp lý, khách hàng an tâm đầu tư và an cư.
+ Ưu đãi đặc biệt giai đoạn này chiết khấu cao nhất lên đến 11%.
+ Dự kiến bàn giao quý I/2025.
+ Giá chỉ từ 7.9 tỷ.

* Nhà phố thương mại Artisan Park - Là một trong số ít dự án tại Đại đô thị TP Mới Bình Dương sở hữu giá trị kép khi vừa lý tưởng để ở, vừa thuận tiện để khai thác kinh doanh thương mại, dịch vụ; với vị trí ngay lõi trung tâm của đại đô thị có quy hoạch đồng bộ - chuẩn mực - hiện đại theo tiêu chuẩn singapore đây là dự án đáng được quan tâm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo