Chỉ còn lại 1 căn duy nhất mặt đường Nguyễn Chí Thanh giá 9,2 tỷ dự án Ecocity (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 21071840742 / Cập nhật: 31-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Nhà đẹp, xe sang - ưu đãi ngập tràn.
Có thể quý khách sẽ bỏ lỡ những điều tuyệt vời này trong lúc đang chần chừ có nên quyết định sở hữu một căn nhà phố thương mại hoặc nhà phố vườn compound tại phân khu Milano:
- Những không gian sống tuyệt vời vừa thuận an cư vừa tiện đầu tư với vị trí đắc địa trên những tuyến đường lớn nối vào trung tâm TP Buôn Ma Thuột.
- Những tiện ích hoàn hảo xứng tầm thượng lưu trong toàn bộ chuỗi 100 tiện ích đồng bộ.
- Những tổ ấm mang thiết kế tân cổ điển Châu Âu thanh lịch tinh tế.
- Những ngày tháng sống cân bằng tĩnh - động, an yên với thiên nhiên...

Đặc biệt, còn chần chừ ngay lúc này, chắc chắn quý khách sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe Mercedes GLC 300 4MATIC trị giá 2.5 tỷ cùng nhiều quà tặng giá trị khác như SH150i ABS, tủ lạnh BOSCH, tivi Sony OLED,... Trong chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng mua nhà phân khu Milano chỉ diễn ra đến hết ngày 30/6/2021.

Nhưng EcoCity Premia thấu hiểu vì sao quý khách còn đang chần chừ, có thể vấn đề tài chính còn làm quý khách băn khoăn. Vì vậy, EcoCity Premia sẵn sàng san sẻ cùng quý khách bằng những chính sách hợp lý nhất như:
- Hỗ trợ vay lên đến 70%, lãi suất 0% tối đa 24 tháng.
- Tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 9 đợt.
Pháp lý:
Sổ hồng sở hữu lâu dài.
Quy mô dự án:
49,41 ha bao gồm các loại hình sản phẩm: Shophouse, nhà liền kề, villa đơn lập, song lập.
Đại đô thị Ecocity Premia km7 Buôn Ma Thuột.
Khu đô thị khép kín đầu tiên tại Buôn Ma Thuột với hơn 100 + tiện ích đẳng cấp: Sân golf đầu tiên, trường Quốc tế, trung tâm y tế, phố đi bộ đầu tiên, Quảng trường Premia Squae, vườn thiên, vườn Zen Garden.
Giá trị sinh lời vượt trội,
Số lượng sản phẩm có hạn, 3 năm nữa có tiền chưa chắc đã mua được.

Kính mời Quý Khách hàng đi tham quan thực tế, để tự cảm nhận về cơ hội đầu tư có một không hai này. (Có xe đưa đón miễn phí).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo