Chỉ còn 5 suất view hồ sinh thái dự án Hamilton Garden Đức Hòa, 10,5tr/m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20071419463 / Cập nhật: 08-11-2020
Giá bán
9,8 triệu /m2
~122 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
*Chỉ còn 5 suất View hồ sinh thái Hamilton Garden
- Vị trí tiềm năng nằm trên đường ĐT 9, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An, liền kề KĐT sinh thái Cát Tường Phú Sinh, cách Hóc Môn của TP.HCM chỉ 15p.
- Giao thông kết nối với TL 824, TL 10, Nguyễn Văn Bứa, Phan Văn Hớn, ra QL 1A, QL 22, QL N2 rút ngắn thời gian di chuyển từ Hamilton Garden về các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và TP. HCM.
- Hamilton Garden sở hữu 676 nền đất thổ cư bao gồm nhà phố liền kề, shop house, biệt thự.
- Diện tích đa dạng: 5x16, 5x18, 5x20, 6x20, 8x20 cho nhiều sự lựa chọn.
- Giá mở bán đợt 1 chỉ 784 triệu/ nền.
- Pháp lý đầy đủ, an toàn, được phê duyệt chi tiết 1/500 đủ điều kiện được phép 1 mở bán tại thời điểm hiện tại.
- Đường nội bộ lộ giới từ 12-36m, tiện ích nội khu: Trường học, Bệnh viện, Khu mua sắm, Khu giải trí, Công viên, đặc biệt là hồ sinh thái rộng 3ha.
- Hamilton Garden nằm gần TT hành chính của huyện Đức Hòa, BV XUYÊN Á chi nhánh Hậu Nghĩa, BV Quốc Tề Việt Hàn
- Ngoài ra Hamilton Garden còn nằm cạnh các cụm KCN lớn của huyện Đức Hòa: KCN Xuyên Á, KCN Thái Hòa, KCN Đức Hòa III, KCN Tân Đô, thu hút số lượng lớn CBCNV, Chuyên gia về làm việc và ở trong tương lai gần.
- Đến với Hamilton Garden Anh, Chị còn được CĐT hổ trợ trả góp đến 24 tháng không lãi suất, với số tiền góp mỗi tháng từ 2%-5% chỉ cần trả trước 392 triệu khi ký hợp đồng.
- Vì số lượng nền đẹp có hạn nên Anh, Chị quan tâm gọi ngay số: 0903 692 680 Thanh Thảo để chọn vị trí sớm nhất và nhận chính sách tốt nhất từ CĐT.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tây Thạnh , Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo