Chỉ có thể bỏ qua Hưng Long Residence khi chưa đọc qua bài viết này (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19091208160 / Cập nhật: 26-09-2019
Giá bán
448 triệu
~5,2 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một khu đô thị xanh đạt chuẩn,một địa điểm mà thu hút tất cả các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đến đầu tư,nơi mà người dân Tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung đăc biệt chú trọng và quan tâm và xem đây là nhịp cầu nối cực kỳ quan trọng trong sự phát triển nền kinh tế của khu vực Tây Bắc TP HCM.
- Nằm giáp ranh với củ chi chỉ 1 cây cầu TÂN THÁI trên mặt tiền đường ĐT 822 trục xương sống của các Tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long nối liền TP HCM.
- Diện tích 41ha nằm đối diện với sân golf 5* rộng 120 ha đã hiện hữu và đang hoạt đông 1 cách vươt trội,hàng xóm của Hưng Long Residence là Bậc Tiền Bối VinGroup khu Đại Đô Thị Lớn Nhất Nam bộ với 900 ha đang đi vào xây dựng.
- Và đặc biệt đây là tâm huyết của chủ đầu tư. TÂM trong nghề Tạo TÍN trong nghành
- Với pháp lý rõ ràng minh bạch 1/500,Sổ hồng riêng.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện ( đường,điện.cây xanh,..)
- Giá đúng với 1 khu đô thị sang,xanh,và đáng sống nhất từ 8,0 triêu/m2 (5x17m,5x18m..8x20m).bạn sẻ là chủ sở hữu 1 vị trí vàng trong Hưng Long Residence.
- Trong Thời Cuộc công nghệ hóa,với 1 vị trí giao thương thuận lợi,nơi cả khu vực Đông Nam Á đang Đổ về đầu tư xây dựng Một SINGAPORE thu nhỏ Tại Việt Nam tạo nên cơn sốt cao chưa từng thấy của ngành bất động sản và là vị trí Vàng của các nhà đầu tư.
Nắm bắt cơ hội đầu tư vàng, liên hệ ngay 0777 600 399 để nhận thông tin chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo