Chỉ cần trả trước 900 triệu sở hữu căn hộ lâu dài mặt biển Mỹ Khê (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
122, Võ Nguyên Giáp, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21041674716 / Cập nhật: 27-04-2021
Giá bán
3 tỷ
~50,8 triệu /m2
Diện tích
59m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
️THE 6NATURE ĐÀ NẴNG: MUA NHÀ SANG - ƯU ĐÃI “VÀNG” THÁNG 4 ️
Dự án The 6nature Đà Nẵng chính thức ra mắt và dành tặng khách hàng “cơ hội vàng” để sở hữu căn hộ ven biển pháp lý lâu dài với những ưu đãi đặc biệt:
1️ Miễn phí quản lý - Nhận nhà như ý: Miễn phí dịch vụ quản lý trong 𝟐𝟒 tháng kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ từ Chủ đầu tư. The 6nature Đà Nẵng mở ra đặc quyền xứng tầm đẳng cấp và chú trọng nâng cao chất lượng sống gia chủ khi đưa công nghệ quản lý Property Cube vào sử dụng - ứng dụng thông minh được phát triển bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Savills.
2️ 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng sẽ được tặng kỳ nghỉ 𝟑 ngày 𝟐 đến nghỉ dưỡng tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort trị giá 30 triệu đồng.
3️ Thanh toán linh hoạt đến 𝟏𝟎 đợt
4️ Hỗ trợ 𝟎% lãi suất trong vòng 𝟐𝟒 tháng.
5️ Khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 𝟕𝟎% giá trị căn hộ và hưởng mức lãi suất 𝟎% lên tới 𝟐𝟒 tháng (*)
6️ Khách hàng mua đầu tư tại dự án có thể tham gia chương trình hỗ trợ kinh doanh cho thuê và chia sẻ doanh thu tới 𝟖𝟎% cùng Chủ Đầu Tư.
Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những chủ nhân danh giá của The 6nature Đà Nẵng - dự án tọa lạc trên cung đường biển “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp - nơi tâm điểm kinh tế, đón đầu làn sóng cho những nhà đầu tư thức thời và cư dân tương lai mong muốn sở hữu tài sản truyền đời.
Thời gian áp dụng: Từ ngày đến hết 𝟑𝟎/𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟏
(*) Điều kiện chi tiết theo CSBH ban hành của CĐT
---------
The 6nature Đà Nẵng – Dấu ấn truyền đời
Địa chỉ: Biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0988683123 Zalo/Viber
Đơn vị phân phối dự án: Đất Xanh Miền Bắc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 18 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The 6nature Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Văn Quán,Hà Đông,Hà Nội
Zalo