Chỉ cần 530 triệu có ngay nhà ở Bình Tân, 2PN, 2WC sở hữu vĩnh viễn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1053745 / Cập nhật: 22-05-2019
Giá bán
530 triệu
~7,7 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ Green Town Bình Tân, đã ra mắt thị trường được một thời gian, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt là các anh chị khách hàng đang muốn có một tổ ấm riêng thuộc thành phố.
Green Town Bình Tân, đã phần nào đáp ứng được sự mơ ước của đại đa số khách hàng có mức sống tầm trung.
Green Town Bình Tân, hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình tầm trung, các anh chị nhân viên, mức thu nhập trung bình, mong muốn xây dựng một tổ ấm riêng tại thành phố nhưng không được vì " Đất thành phố gần như đã hết, tấc đất tấc vàng", đến với Green Town Bình Tân mọi vấn đề về giá cả, thanh toán, ưu đãi, các anh chị khách hàng mình còn cần phải bận tâm.
Căn hộ Green Town Bình Tân, mang phong cách sống Hàn Quốc, lịch sự, trang nhã, nằm trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc.
Tiện ích xung quanh đầy đủ, trong bán kính 500m tập trung đầy đủ các dịch vụ, phục vụ nhu cầu sống của khách hàng, từ hệ thống giáo dục, các trung tâm hành chính, hệ thống về tài chính ngân hàng, dịch vụ...
Green Town Bình Tân thiết kế Hàn Quốc, trang nhã lịch sự, diện tích đa dạng, gần gũi với thiên nhiên.
Green Town Bình Tân với thiết kế 02 phòng ngủ và 03 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình nhỏ.
Diện tích: 52m2, 63m2, 68m2, 76m2, 93m2....
Thanh toán thấp, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ khoản 530 triệu đồng cho 01 căn, các anh chị khách hàng chúng ta có thể sở hữu ngay Căn Hộ mà mình ưng ý.
Bên cạnh đó, với sự hổ trợ của chủ đầu tư, hổ trợ các anh chị chúng ta, được hưởng chính sách tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất từ ngân hàng.
Về tính pháp lý của dự án, là điều mà các anh chị khách hàng chúng ta lo ngại nhất, đến với Green Town mọi vấn đề pháp lý minh bạch, rõ ràng, đảm bảo an toàn và niềm tin cho khách hàng.
Các anh chị khách hàng quan tâm liên hệ: 0938884900 gặp Thảo để được hổ trợ thông tin chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 15 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 30 Bảy Hiền, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Zalo