CHỈ 900 TRIỆU. Sở hữu ngay nhà phố 1 trệt 2 lầu PHAN VĂN HỚN SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20101541738 / Cập nhật: 03-02-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- CHỈ 900 TRIỆU. Sở hữu ngay nhà phố 1 trệt 2 lầu . Anh chị nhận nhiều hơn với Giá mà đã bỏ ra, đó chính là Giá Trị Sống : tuyệt vời.

-Giá trị của 𝐬𝐮̛̣ 𝐀𝐧 𝐓𝐨𝐚̀𝐧: lối đi vào trong khu Compound, bảo vệ 24/7, camera an ninh giám sát mọi nơi....

-𝐓𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝟓 𝐬𝐚𝐨: mở cửa ra sẽ là khoảng xanh vô tận, hồ bơi tràn viền, khu công viên xanh ngát,công viên nước cho trẻ em, sân Tennis, khu BBQ ngay trước mắt.

- 𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐨̣̂𝐧𝐠 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢́ 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜: Những người hàng xóm văn minh, dân trí đồng, không ai hơn ai cả, con em chúng ta sẽ tiếp cận môi trường Giáo Dục tốt

- Giá trị của 𝐬𝐮̛̣ đ𝐚̉𝐦 𝐛𝐚̉𝐨: nằm trong khu biệt lập, sẽ không phải lo bị giải tỏa đường xá, không lo bị kiểm tra khu vực, không lo trộm cướp.....

- 𝐓𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧 𝐜𝐚𝐨: nhà phố biệt lập pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài, sổ hồng từng căn dễ dàng chuyển nhượng, mua bán, cho thuê và đặc biệt lại càng thuận lợi khi hướng tới những 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐠𝐨𝐚̀𝐢 𝐭𝐚̣𝐢 " 𝐓𝐡𝐮̉ 𝐏𝐡𝐮̉ 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩".

- 𝐊𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣ " 𝐂𝐡𝐮̉ 𝐍𝐡𝐚̂𝐧" Thật tự hào khi chính mình chia sẻ nơi mình đang sở hữu, đang sống đặc biệt là khu Biệt Lập hàng đầu tại khu vực, nơi mà cư dân được hưởng 1 cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.
--------------------------
- 𝗕𝗶𝗲̂̉𝘂 𝘁𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 đ𝗮̆̉𝗻𝗴 𝗰𝗮̂́𝗽 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝗵𝗼𝗮
Liên hệ pkd : 0797928190 Dương
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: An Lạc,Quận Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh
Zalo