Chỉ 5 suất nội bộ cuối cùng sở hữu căn shophouse trung tâm thành phố Đồng Hới , (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 19101212240 / Cập nhật: 02-10-2019
Giá bán
7 tỷ 500 triệu
~87,2 triệu /m2
Diện tích
86m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Độc quyền dự án nhà phố thương mại và Condotel nằm ngay trung tâm Tp. Đồng Hới, Quảng Bình. Quỹ đất cuối cùng của Đồng Hới.
- Dự án sở hữu 2 mặt tiền đường Hương Giang và Thanh Niên.
- CĐT uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về bất động sản.
- Quỹ đất hơn 10.000m2 bao gồm 400 căn condotel và 59 căn shophouse, với condotel CDT hoàn thiện 100% nội thất theo tiêu chuẩn của đơn vị vận hành Wyndham (Top 3 đơn vị vận hành thế giới)đang sở hữu lượng data khách hàng sử dụng dịch vụ của Wynham vô cùng lớn lên đến 50 triệu lượt khách. Shophouse sẽ được xây dựng sẵn bao gồm 1 trệt và 3 lầu, hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong.
- Dự án nằm ngay khu vực trung tâm của trung tâm, liền kề chợ và Vincom Đồng Hới, xung quanh các sở Ban ngành của tỉnh Quảng Bình là vị trí vàng của Đồng Hới.
+ Condotel sở hữu 50 năm do Tập đoàn Wyndham (Mỹ) sẽ vận hành và khai thác du lịch.
+ Shophouse sở hữu vĩnh viễn: Khách hàng tự vận hành, kinh doanh hoặc để ở, tiềm năng tăng giá cực kì lớn vì số lượng có hạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 88 Vũ Tông Phan phường An Phú quận 2 thành phố Hồ Chí Minh
Zalo