CHỈ 499TR, CĂN HỘ 2PN & 3PN HƯỚNG ĐẸP RẤT GIỚI HẠN THANH TOÁN 20% NHẬN NHÀ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20071429825 / Cập nhật: 24-08-2020
Giá bán
27 triệu /m2
~402 nghìn/m2
Diện tích
67m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
* Giá và PTTT.

- Bạn chỉ cần 20% ~ 500 - 540 triệu kí ngay hợp đồng mua bán căn 2PN - 3PN.
- NH hổ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất thấp. Ân hạn gốc + lãi 12 tháng.
Trong khi hiện tại căn hộ Bình Dương có mức giá trung bình từ 32 đến 42.8 triệu đồng thì Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu lại có mức giá ưu đãi chỉ từ 27 triệu/m2. Rẻ nhất khu vực, vị trí đắc địa ngay mặt tiền QL13 cạnh bệnh viện Becamex, Aeon Mall, Lotte mart được đầu tư bởi tập đoàn đa quốc gia SP SETIA

Trải nghiệm phong cách sống xanh gần gũi với thiên nhiên chẳng cần phải đi đâu xa. Chỉ cần đến Eco Xuân Lái Thiêu xây dựng tổ ấm để cảm nhận phong cách sống thoáng mát, nuôi dưỡng tâm hồn.
Nhờ tận dụng tối đa từng mét vuông để giữ cho mật độ xây dựng chỉ ở mức 38%, cư dân tại Eco Xuân có thể dễ dàng cảm nhận được cuộc sống hoà mình với thiên nhiên, tự tin hít thở bầu không khí trong lành ngay tại mái ấm của mình.

* Ưu đãi tới 31/3

- Khách hàng chọn PTTT chuẩn chỉ 1% / mỗi tháng ( chiết khấu 2%)

- Khách hàng chọn PTTT vay Ngân hàng (chỉ cần có sẵn 20%): Được tặng gói nội thất trị giá 50 triệu + Ân hạn gốc năm đầu và được CĐT trả lại suất suốt 12 tháng.

- Ngoài ra tất cả khách hàng mua trong tháng 3 sẽ được tặng trực tiếp 2 chỉ vàng SJC ~ 12.000.000 vnđ.

* Đặc điểm :

- Khu đô thị Eco Xuân rộng 11 hecta, với 61% diện tích dành cho cây xanh, không gian cộng đồng. - Chủ đầu tư SP. Setia Malaysia uy tín hàng đầu châu Á.

- An ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ đem đến sự yên tâm tuyệt đối an cư lạc nghiệp - Chỉ 20' đến ngã tư Hàng Xanh, 25' đến sân bay Tân Sơn Nhất.

- Cùng với 15 tiện ích hiện hữu đảm bảo môi trường sống khỏe mạnh, không khí trong lành.

- Hạ tầng giao thông QL13 đang được nâng cấp kéo theo giá trị căn hộ sinh lời cao trong tương lai.

- Bán kính 3km đầy đủ tiện ích: Siêu thị AEON, Lotte Mart, Coop Mart - Sân Golf Sông Bé - BV Becamex, BV QT Hạnh phúc - Trường Mầm non Hoa Cúc, Trường Quốc Tế Singapore - Liền kề UBND TP. Thuận An, Chợ Lái Thiêu.
Liên hệ PKD LinkGroup: 0902810697
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo