Chỉ ~456 triệu sở hữu căn hộ 2PN cao cấp FPT Plaza 2 Đà Nẵng an cư lập nghiệp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22052098508 / Cập nhật: 09-05-2022
Giá bán
1,8 triệu
~26,071/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
"""𝐂𝐀̆𝐍 𝐇𝐎̣̂ 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐋𝐀𝐙𝐀 𝟐 Đ𝐀̀ 𝐍𝐀̆̃𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐎̣𝐍 𝐍𝐎̛𝐈 𝐀𝐍 𝐂𝐔̛ - 𝐓𝐎̂̉ 𝐀̂́𝐌 𝐒𝐔𝐌 𝐕𝐀̂̀𝐘

𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝟐 Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 là một “tổ ấm lý tưởng” dành cho những cư dân có nhu cầu về một cuộc sống chuẩn mực hiện đại, được hưởng sự xanh – sạch – yên bình cũng như hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

𝟐𝟎𝟐𝟐 là năm của chủ nghĩa “𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡” và sức khoẻ thể chất cũng như sức khoẻ tinh thần luôn luôn là sự quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được xu thế đó, #FPTplaza2 cung cấp những dịch vụ tiện ích nằm ngay trong khuôn viên nội khu, phòng tập thể thao rèn luyện sức khoẻ, … tất cả những tiện ích này phục vụ cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu “sống xanh” mỗi ngày.

Mỗi căn hộ là một tổ ấm. Và mỗi tổ ấm đó đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với thế hệ tiếp nối. Đó chính là 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜. 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝟐 luôn tự hào khi có hệ thống trường học chuẩn Quốc tế liên cấp – Mẫu giáo – Cấp 1 – Cấp 2 – Cấp 3. Giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu để hướng tới một cuộc sống văn minh hiện đại. FPT Plaza 2 hiểu được điều đó nên luôn đồng hành cùng cư dân cho sự tin tưởng đầu tư cho tương lai. Khi công nghệ là thế mạnh kết hợp cùng xu hướng sống xanh – FPT Plaza 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu về một đời sống vừa hiện đại nhưng lại khắt khe về môi trường sống, nơi gửi trọn ước mơ - khơi nguồn hạnh phúc.

Hotline 0905 504 172 để được tư vấn tận tình 24/7.

Gọi ngay khi quý anh chị có mong muốn sở hữu căn hộ này nha

_____________

Đơn vị phân phối độc q"
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo