Chỉ 450 triệu – Bán đất giá rẻ Liệp Tuyết – Quốc Oai- Gần Đại lộ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061402876 / Cập nhật: 13-07-2020
Giá bán
450 triệu
~7,5 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ ĐẤT QUỐC OAI - GẦN NHÀ VĂN HÓA - GẦN BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN

Đặc điểm :
Gia chủ tại địa phương đang cần tiền bán mảnh đất ông cha để lại.
Nhà đất giá rẻ này nằm sát cạnh ủy ban nhân dân xã, trường tiểu học, trong khu dân cư đông đúc, có đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, giá thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của thị trường nơi đây. Thôn Bái Ngoại - Liệp Tuyết cách đường Đại lộ Thăng Long chỉ 700m, gần cụm khu công nghiệp rất tiện để cho công nhân sinh sống, với diện tích vừa phải, giá cả cực rẻ. Mảnh đất này rất phù hợp cho khách hàng đang hoạt động tại các khu công nghiệp.

Vị trí sản phẩm:
Nhà đất Quốc Oai giá rẻ này nằm trong khu vực dân cư đông đúc, có rất nhiều tiện ích xung quanh: các xưởng sản xuất, siêu thị mini, chợ, nhà hàng, bể bơi, cửa hàng tạp hóa, salon cắt tóc, sapa, chùa, trường mẫu giáo, trường trung học Liệp Tuyết, ...
- Mảnh đất giá rẻ Bái Ngoại - Liệp Tuyết này nằm trong khu dân cư đông đúc nên có đầy đủ các phương tiện và có an ninh rất tốt.
- Vị trí giao thông cực kì thuận tiện cho người làm tại các khu công nghiệp hay vào Hà Nội:
• Cách đường Đại Lộ Thăng Long chỉ 0.5 km.
• Cách Nhà văn hóa chỉ 200m
• Cách bảo tàng thiên nhiên chỉ 200m
• Cách Khu công nghiệp Thạch Thất 1,5 km.

Tổng kết
Mảnh đất với nhiều điểm mạnh:
• Gần Khu công nghiệp : nhu cầu công nhân thuê phòng trọ rất cao, Quý khách hàng có ý tưởng để xây phòng trọ thì ý tưởng này rất khả quan.
• Gần các Trường học : tại đây nhu cầu thuê nhà để làm phòng dạy học khá nhiều. Xây phòng để cho giáo viên dạy học, trông trẻ là một ý tưởng hay ho.
• Gần Đường đại lộ Thăng Long + Bảo tàng thiên nhiên Quốc Oai + Dự án khu đô thị Vingroup : các điểm cộng để mảnh đất sẽ tăng giá theo từng năm.
• Giá tiền rẻ: với số tiền đầu tư nhỏ như vậy để mua mảnh đất này rồi đợi lên giá cũng hợp lý!
Với một mảnh đất giá rẻ với chỉ 450 triệu thì quá đẹp để đầu tư!

-------------------------------
Mr. Tính - NHÀ ĐẤT GIÁ RẺ HÀ NỘI
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quốc Oai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Zalo