Chỉ 26tr/m2 Mua Ngay Lô Đất Biệt Thự Khu Quân Đội An Ninh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 12, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 19111239256 / Cập nhật: 02-11-2019
Giá bán
26 triệu /m2
~118 nghìn/m2
Diện tích
218.8m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- D/tích: 218,8m2
- Hướng: Đông.
- L/giới: 5m
- P/lý: Sổ đỏ.
- Giá bán: 36tr/m2.
* Cần bán lô đất xây dựng khu quân đội an ninh, phong thủy tốt ở phường 12, Đà Lạt. Với địa thế cao bằng phẳng, view thông thoáng, nằm ngay ở khu vực có mật độ dân sinh rất đông đúc và là tâm điểm đến với các tiện ích dân sinh, đường xe hơi thuận tiện, thông suốt đường quốc lộ, lô đất sẽ rất phù hợp để xây cất biệt thự nghỉ dưỡng, các mô hình kinh doanh du lịch và đầu tư ngắn hạn. Lô đất có tổng diện tích khuôn viên là 218,8m2, toàn bộ là đất ở, với mặt tiền ngang rộng 10,1m, nở hậu 10,4m. Lô đất hướng chính là hướng Đông với lộ giới hiện trạng đường bê tông 5m thông suốt, xe hơi đi lại thuận tiện.
- 𝑻𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒊́𝒄𝒉 𝒙𝒖𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂𝒏𝒉: Nằm ngay khu vực có mật độ dân sinh rất đông đúc, nên vị trí lô đất là điểm đến gần nhất với đầy đủ các tiện ích dân sinh như: nhà hàng, tạp hóa, café, cây xăng, chợ dân sinh, siêu thi mini, bưu điện, nhà thuốc, trạm y tế, nhà chùa, sân vận động, bãi đậu xe,….
- 𝑮𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒏𝒐̂̉𝒊 𝒃𝒂̣̂𝒕: Với xung quanh rất nhiều các tiện ích dân sinh quan trọng, thuộc khu vực quân đội an ninh, yên tĩnh, không gian thông thoáng, nên vị trí lô đất sẽ rất thích hợp để xây cất biệt thự nghỉ dưỡng. Mặt khác, với lợi thế đường thông hành xuyên suốt, là vị trí thuận lợi để kết nối giữa trung tâm thành phố và đi về nha trang, cùng với địa thế bằng phẳng, xung quanh tập trung rất, rất nhiều homestay, khách sạn đang hiện hành kinh doanh, và nhiều các căn biệt thự, khách sạn đang xây cất nên đây cũng là yếu tố đẩy giá trị bất động sản này có thể tăng nhanh trong thời gian ngắn, tạo điều kiện vô cùng thích hợp cho các nhà đầu tư và kết hợp các mô hình kinh doanh lưu trú nghỉ dưỡng
- 𝑷𝒉𝒂́𝒑 𝒍𝒚́: Sổ đỏ.
- 𝑮𝒊𝒂́ 𝒃𝒂́𝒏: 5,6 tỷ.
- 𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝒄𝒉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕: 0843 156 768.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo